Chấm điểm Real (5-1) Granada: Vẫn là Benzema

08:12 Chủ nhật 08/01/2012

Karim Benzema tiếp tục tỏa sáng trong trận đấu thứ 2 của năm mới 2012 khi lập cú đúp giúp Real Madrid xuất sắc đánh bại tân binh Granada ngay tại sân nhà Bernabeu.

Trong trận ra quân đầu năm 2012 với Malaga tại vòng 1/8 Cúp Nhà Vua, Real Madrid chút nữa đã phải phơi áo ngay tại sân nhà nếu các ngôi sao dự bị không tỏa sáng. Bởi vậy, cuộc tiếp đón tân binh Granada là cơ hội không thể tốt hơn để các cầu thủ áo trắng tìm lại cảm giác thi đấu sau bữa tiệc năm mới.

Với lợi thế sân nhà và lực lượng vượt trội, không khó để các cầu thủ Real Madrid chiếm lĩnh thế trận ngay những phút đầu tiên. Sau 20 phút, đội chủ nhà đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Từ cú giật gót của Mesut Ozil, Karim Benzema dễ dàng đánh bại thủ thành Roberto mở tỉ số trận đấu.

Tuy nhiên, chỉ 2 phút sau đó, các vị khách bất ngờ có bàn thắng san bằng cách biệt. Từ đường chuyền chuẩn xác của Uche bên phía cánh phải, Mikel Rico bật cao đánh đầu đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Sau khi bị thủng lưới, Real Madrid đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, chút nữa họ phải nhận bàn thua thứ 2 nếu thủ thành Iker Casillas không xuất sắc cản phá cú cứa lòng của Mikel Rico.

Nhưng cuối cùng, đội chủ nhà cũng có bàn thắng. Vào phút 33, từ quả phạt góc bên phía cánh phải của Xabi Alonso, Sergio Ramos bật cao đánh đầu nâng tỉ số lên 2-1. Những phút còn lại của hiệp 1, Real Madrid không thể ghi thêm bàn thắng nào.

Mặc dù vậy, hiệp 2 đã khởi đầu quá ấn tượng với đội chủ nhà. Chỉ trong vòng 5 phút đầu tiên, các chân sút áo trắng đã 2 lần lập công. Phút 46, sau pha đột phá dũng mãnh trong vòng cấm, Marcelo chuyền bóng cho Gonzalo Higuain và tiền đạo người Argentina dứt điểm nhẹ nhàng nâng tỉ số lên 3-1. Chỉ 4 phút sau đó, Karim Benzema khéo léo khống chế bóng trong vòng cấm trước khi tung cú sút chìm hạ gục thủ thành Roberto lần thứ 4.

Những phút còn lại của hiệp 2, Real Madrid thi đấu tưng bừng và tạo ra khá nhiều cơ hội về phía khung thành đội khách. Tuy nhiên, Cristiano Ronaldo lại tỏ rá khá vô duyên trong các pha dứt điểm. Mãi tới phút 88, ngôi sao người Bồ mới có bàn thắng cho riêng mình. Từ pha nhả bóng của Kaka, CR7 tung cú sút ngoài vòng cấm ấn định chiến thắng 5-1. Với kết quả này, Real Madrid đã tạm thời bỏ xa kình địch Barca 6 điểm trên BXH.

Với cú đúp trong trận này, Karim Benzema xứng đáng được Goal bình chọn là cầu thu xuất sắc nhất trận với 7,5 điểm. Mesut Ozil (7,0 điểm) cũng thi đấu khá tốt ở trận này trong khi Cristiano Ronaldo vẫn chưa thể tìm lại cảm giác thi đấu. Với 1 bàn thắng, ngôi sao người Bồ chỉ có được điểm số 6,5.

Điểm số cụ thể của Goal:

Real Madrid:
Iker Casillas – 6,0; Sergio Ramos – 6,5; Marcelo – 5,5; Raphaël Varane – 6,0; Sami Khedira – 6,0; Mesut Özil – 7,0; Xabi Alonso – 6,5; Lassana Diarra – 6,0; Cristiano Ronaldo – 6,5; Karim Benzema – 7,5; Gonzalo Higuaín – 7,0.
Thay người: Kaká – 5,0; Hamit Altintop – 5,0; Callejón -5,0.

Granada: Roberto – 4,5; Allan Nyom 5,0; Guilherme Siqueira – 5,0; Íñigo López – 5,5; Pape Diakhaté – 5,0; Dani Benítez – 5,5; Mikel Rico – 6,0; Carlos Martins – 5,0; Hassan Yebda – 5,5; Ighalo – 4,5; Uche – 6,5.
Thay người: Fran Rico – 5,0; Abel – 5,0; Alex Geijo – 5,0.

Hoàng Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục