Chấm điểm Chelsea sau trận Leicester City: Lại là Bakayoko!

10:56 Thứ hai 19/03/2018

TinTheThao.com.vnChelsea đã góp mặt ở bán kết FA Cup sau chiến thắng nhọc nhằn trước Leicester City.

Trên sân King Power, Chelsea đã có một trận đấu cực kỳ vất vả trước Leicester City. Theo đó, The Blues chỉ khuất phục được 'bầy cáo' sau 120 phút thi đấu với tỷ số 2-1. Alvaro Morata và Pedro Rodriguez đã tỏa sáng khi ghi bàn cho Chelsea tuy nhiên, N'Golo Kante mới là cầu thủ gây ấn tượng lớn nhất trận tứ kết FA Cup.

Chấm điểm Chelsea sau trận Leicester City: Lại là Bakayoko! - Bóng Đá

 Chelsea thắng nhọc Leicester City.

Sau đây là điểm số cụ thể của các cầu thủ Chelsea do tờ Express chấm:

Thủ thành Willy Caballero - 7 điểm: Thi đấu ổn định và không mắc bất kỳ sai lầm nào trong bàn thua của Chelsea. 

Trung vệ Cesar Azpilicueta - 7 điểm:  Có một vài pha tắc bóng chính xác. Thi đấu điềm tĩnh.

Trung vệ Andreas Christensen - 6 điểm: Trung vệ trẻ người Đan Mạch chơi tròn vai trận này.

Trung vệ Antonio Rudiger - 7 điểm: Cùng với Azpilicueta tạo nên lá chắn vững chắc giúp hạn chế nhiều pha lên bóng nguy hiểm của Leicester City.

Chạy cánh phải Victor Moses - 7 điểm: Lên công về thủ nhịp nhàng bên hàng lang phải.

Chạy cánh trái Marcos Alonso - 7 điểm: Xứng đáng là hậu vệ trái hay nhất Premier League hiện nay với khả năng công thủ toàn diện.

Chấm điểm Chelsea sau trận Leicester City: Lại là Bakayoko! - Bóng Đá

 

Tiền vệ trung tâm N'Golo Kante - 8 điểm: Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Quán xuyến quá tốt tuyến giữa, tạo sự yên tâm cho đồng đội. Cụ thể, Kante có nhiều pha truy cản hợp lý, đồng thời ghi dấu ấn với đường kiến tạo cho Pedro ghi bàn quyết định.

Tiền vệ trung tâm Tiemoue Bakayoko - 5 điểm: Bakayoko có cơ hội thể hiện mình ở FA Cup nhưng lại gây thất vọng lớn. Cầu thủ này thi đấu quá tệ và liên tục để hỏng vị trí. HLV Conte buộc phải thay Bakayoko ra chỉ sau 45 phút thi đấu.

Tiền đạo phải Willian - 7 điểm: Tiếp tục phong độ ấn tượng thời gian qua, Willian đã khiến hàng thủ Leicester City nhiều lần rối loạn. Sự cơ động của Willian thực sự là thứ vũ khí lợi hại của Chelsea.

Chấm điểm Chelsea sau trận Leicester City: Lại là Bakayoko! - Bóng Đá

 

Tiền đạo trái Eden Hazard - 7 điểm: Cùng với Willian, Hazard có những pha đi bóng lắt léo khá khó chịu và thường xuyên đặt hàng thủ Leicester City vào những tình huống chống đỡ vất vả.

Tiền đạo cắm Alvaro Morata - 7 điểm: Sau 3 tháng im hơi lặng tiếng, Morata mới ghi bàn trở lại. Thực tế thì chân sút người Tây Ban Nha đã thi đấu đầy nỗ lực và đây là dấu hiệu tốt để Chelsea có thể hy vọng vào việc vô địch FA Cup cũng như giành lấy vị trí Top 4 ở Premier League.

Video màn trình diễn của Eden Hazard vs Leicester City:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 10:03 19/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục