Chalobah bày tỏ mong muốn ra đi

18:51 Thứ tư 31/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, trung vệ Trevoh Chalobah đang mong muốn được rời khỏi Chelsea ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa đông này.

Chalobah đã dính chấn thương gân kheo vào tháng 10 năm ngoái và phải nghỉ thi đấu đến thời điểm hiện tại. Trung vệ người Anh từng thi đấu ấn tượng dưới thời Thomas Tuchel và việc cựu HLV Borussia Dortmund rời đi khiến anh dần 'mất hút'.

Mauricio Pochettino đang tìm kiếm một trung vệ mới vào mùa hè tới khi Thiago Silva sẽ rời Stamford Bridge. Trong tay ông không còn quá nhiều sự lựa chọn và chiến lược gia người Argentina cũng không yêu thích mẫu cầu thủ như Chalobah.

 - Bóng Đá

Chalobah bày tỏ nguyện vọng được ra đi.

West Ham vẫn giữ nguyên sự quan tâm dành cho hậu vệ người Anh, AC Milan đã đưa ra lời đề nghị mượn trong khi những câu lạc bộ khác tại Premier League như Nottingham Forest, Fulham, Crystal Palace hay vài đội bóng khác tại nước ngoài vẫn đang theo dõi.

Chelsea mong muốn một thương vụ chuyển nhượng vĩnh viễn, nhưng với việc thị trường chuyển nhượng sắp đóng cửa cũng như Chalobah mong muốn rời đi sớm nhất có thể, The Blues có thể thay đổi ý định. 

Việc một thỏa thuận cho mượn ngày cuối cùng có thể diễn ra và thương vụ này sẽ được khởi động lại vào mùa hè.

Đăng Trương | 17:53 31/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục