Cha "Drogba đệ nhị" đi tù vì đánh vợ và nhốt bà vào thùng xe

20:59 Thứ năm 04/04/2013

Chelsea và West Brom sẽ phải đồng loạt lo lắng cho trạng thái tinh thần của tiền đạo ngôi sao Romelu Lukaku của họ, sau khi cha anh vừa bị bắt vừa bị toà án Bỉ tuyên án 15 tháng tù vì bạo hành gia đình. Cần phải biết rằng Roger Lukaku là một người có ảnh hưởng rất lớn với sự nghiệp của con trai mình và là lý do chính cho việc Romelu hiện đang chơi ở Chelsea chứ không phải là Real Madrid.

HLV đương nhiệm Jose Mourinho của đội bóng thành Madrid đã không ít lần khen ngợi Roger như là một người cha mẫu mực và một người đại diện đầy trách nhiệm với sự nghiệp của con trai mình. Ông đã từng phát biểu trên tờ Telegraph rằng cha của Romelu Lukaku là người đã từ chối thẳng thừng lời đề nghị mua cựu sao trẻ Anderlecht: "Ông ta muốn Romelu ở lại Anderlecht thêm một năm nữa. Tôi mong rằng cha của tất cả các cầu thủ trẻ đều hiểu biết như ông ta."

Roger Lukaku là người cha mẫu mực và người đại diện đầy trách nhiệm, nhưng không phải là một người chồng tốt - Ảnh: Internet

Ký giả người Bỉ Gunther de Vos cũng từng nói rằng: "Roger luôn nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc Romelu lấy được bằng tốt nghiệp trung học trước khi tập trung vào việc đá bóng. Con trai ông là một fan cuồng nhiệt của cựu tiền đạo Chelsea Didier Drogba, và chính điều này đã là một sự khuyến khích về tinh thần để giúp cậu ta vươn mình lên thành một cầu thủ ở đẳng cấp tương tự."

Roger Lukaku cũng từng là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp và theo lời tờ báo Bỉ Sport Wereld thì việc ông phải vào tù sẽ ảnh hưởng sâu sắc tới sự nghiệp của con trai mình. Đây cũng đang là tin nóng nhất nhì ở Bỉ hiện tại.

Ông từng chơi cho các đội bóng nhỏ như KV Oostende, KV Mêchlen và Germinal Ekeren trước khi giải nghệ. Ông cũng là một tuyển thủ quốc gia Zaire và từng chơi ở CAN trong nhiều năm.

Các cáo buộc chống lại Roger Lukaku đều rất nghiêm trọng. Trong bản khai của mình, vợ ông sợ hãi khai rằng Lukaku đã đấm bà rất nhiều lần và cuối cùng nhốt bà vào thùng xe và cứ thế mà lái đi. Điều đó hẳn rất khủng khiếp nên Roger ít nhận được sự thông cảm của các thẩm phán, điều này đã dẫn đến việc ông nhận án tù 13 tháng kể trên.

Romelu Lukaku hiện đang có một mùa giải trên cả tuyệt vời cùng West Brom khi ghi được 13 bàn ở giải Ngoại hạng. Chắc chắn chuyện buồn này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến phong độ trong thời gian sắp tới của anh.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục