Cesc Fabregas sẵn sàng đến bất kỳ đội nào trả đủ 30 triệu bảng cho Barca

23:26 Thứ bảy 01/06/2013

Với kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp chính thức mở cửa trở lại, hiện đang có rất nhiều tin đồn lưu truyền trong giới cầu thủ. Tuy nhiên, đến tận ngày hôm nay mới có một trong những tin "nóng hổi" nhất cho cả mùa hè, đó là việc tiền vệ Barcelona Cesc Fabregas vừa tuyên bố sẵn sàng trở về Ngoại Hạng.

Fabregas đã chơi bóng ở London 8 năm trong màu áo Arsenal để rồi trở về đội bóng đã đào tạo nên anh là Barcelona hồi năm 2011 vừa qua. Tuy nhiên, khi ở quê nhà, anh lại không thi đấu sáng tạo và hiệu quả như trước và đã nhiều lần bị đẩy ra khỏi đội hình chính.

Vốn quen với đãi ngộ đặc biệt mà anh nhận được ở Arsenal, Fabregas dần cảm thấy cuộc sống ở Catalonia ngột ngạt vì không còn được xem là "người hùng" như trước. Chính vì thế mà trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, Fabregas tuy không nói ra miệng nhưng ai cũng hiểu rằng anh đã chán cảnh làm "người thừa" ở Barca lắm rồi.

Fabregas chỉ muốn đóng "vai chính" chứ không muốn làm "kép phụ" cho bất kỳ ai - Ảnh: Internet

Tờ Telegraph vừa đưa ra tuyên bố cho rằng tiền vệ này đang "ấm ức" BLĐ Barcelona vì không cho anh đá một số trận đấu quan trọng trong mùa vừa qua và thái độ "xu nịnh" Leo Messi quá đáng của tập thể này. Hiện tại anh sẵn sàng ra đi bất cứ khi nào có đội bóng nào bỏ tiền ra trả đủ 30 triệu bảng tiền phá vỡ hợp đồng của anh.

Pháo Thủ được cho là đã khôn khéo điền thêm một điều khoản trong vụ chuyển nhượng của Fabregas sang Barca rằng nếu một ngày nào đó đội bóng xứ Catalonia muốn bán anh thì Arsenal sẽ là đội bóng đầu tiên được quyền tiếp cận với tuyển thủ TBN. Tuy nhiên, hiện tại thầy trò HLV Arsene Wenger vẫn chưa có động thái nào cho thấy họ sẵn sàng chào đón người cựu đội trưởng trở lại.

Sở dĩ có điều này là do Arsenal còn "ép giá" Barca bằng cách ký thêm một điều khoản "cưa đôi" số tiền chuyển nhượng thu được của Barcelona với Cesc, bất kể đó là với đội nào. Có lẽ lúc mua anh, Barca không nghĩ sẽ có ngày hôm nay.

Manchester United được cho là đã tiếp cận Fabregas, bên cạnh "Quỷ Đỏ" còn có Chelsea và Manchester City, bởi cả ba đội bóng này đều đang trong quá trình chuyển giao HLV, và một bản hợp đồng chất lượng như Fabregas sẽ là một khởi đầu không thể tốt hơn cho cả ba.

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục