Cesc Fabregas ra tay, giúp Monaco tiết kiệm 2 triệu bảng

05:25 Thứ ba 28/04/2020

TinTheThao.com.vnĐại dịch COVID-19 đang hoành hành trên toàn cầu và có ảnh hưởng cực lớn đến nhiều mặt của đời sống, xã hội, kinh tế, văn hóa, thể thao,...

 

HLV Jurgen Klopp kêu gọi các CĐV giữ sức khỏe giữa mùa dịch COVID-19

Các giải đấu vẫn đang tạm hoãn, thậm chí một số nơi còn hủy cả mùa bóng bởi đại dịch. Điều này khiến nhiều CLB gặp khó khăn trong việc tổ chức, điều hành.

Tài chính của các đội bóng đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Và tiền vệ Monaco, Cesc Fabregas đã phải có những hành động thiết thực để giúp đỡ CLB.

 - Bóng Đá

 Fabregas lúc còn trẻ. Anh là hình mẫu ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Cụ thể, cựu ngôi sao Chelsea, Arsenal đã hỗ trợ Monaco trong đợt bùng phát của COVID-19 này bằng cách đề nghị hoãn toàn bộ tiền lương của anh trong tối đa bốn tháng. Ngôi sao người Tây Ban Nha cũng sẽ chấp nhận giảm đến 30% khoản lương của mình.

Điều này có nghĩa là trong bốn tháng tới, đội bóng hàng đầu của Pháp sẽ tiết kiệm được 2 triệu bảng và sẽ không phải trả 500.000 bảng cho Fabregas, theo Telegraph.

Ngoài ra, tiền vệ 32 tuổi này cũng đã đề nghị tăng lương cho nhân viên của cơ sở tập luyện tại Monaco, những người đã bị cắt giảm 30% lương.

Hành động của Fabregas xuất phát từ các cuộc đàm phán cấp cao giữa các câu lạc bộ và các cầu thủ của họ trên khắp châu Âu về việc cắt giảm lương cũng như trì hoãn lương. Arsenal gần đây đã trở thành câu lạc bộ đầu tiên ở Premier League ra quyết định cắt giảm lương với các ngôi sao của họ.

Minh Tuấn | 05:23 28/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục