Ceballos dính thẻ đỏ, Arteta công khai luôn sự thật

05:49 Thứ sáu 30/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Arsenal lên tiếng về cậu học trò phải nhận 2 thẻ vàng.

Rạng sáng nay trong khuôn khổ bán kết lượt đi Europa League, Arsenal hành quân đến Estadio de la Ceramica chạm trán Villarrea. Khi đồng hồ mới trôi qua 5 phút, Bernd Leno đã phải vào lưới nhặt bóng sau bàn mở tỷ số của Manuel Trigueros. Đến phút 29, tới lượt Raul Albiol điền tên lên bảng điện tử, nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Bị dẫn trước 2 bàn, Pháo thủ còn thiệt quân khi Dani Ceballos dính thẻ vàng thứ 2 và sớm bị truất quyền thi đấu đầu hiệp 2. May mắn đến phút 73, Nicolas Pepe nhen nhóm hy vọng cho các vị khách bằng pha lập công trên chấm penalty. Sau đó Etienne Capoue bị đuổi khỏi sân nhưng Arsenal không thể ghi thêm bàn trong 10 phút cuối trận.

Every word Mikel Arteta said on Ceballos' red - Bóng Đá

 Arsenal bại trận trong chuyến làm khách tại Tây Ban Nha.

Qua Football London sau trận, Arteta bày tỏ: "Rõ ràng chúng tôi thất vọng với trận thua vì đây không phải kết quả mà Arsenal muốn có. Dù sao chúng tôi cũng phải chấp nhận vì Arsenal vẫn còn hy vọng trong cặp đấu."

Thuyền trưởng Pháo thủ nói về chiếc thẻ đỏ của Ceballos: "Tôi chưa xem lại tình huống. Tất nhiên chúng tôi đã nói chuyện giữa hiệp rằng phải cẩn thận. Đã có 1 cú tắc bóng từ rất sớm. Tôi đã định thay Ceballos nhưng trước thời điểm Gabriel Martinelli sẵn sàng vào sân, pha bóng đá lại xảy ra và cậu ấy phải rời sân."

Buổi tập đầu tiên của Dani Ceballos tại Arsenal:

 
Phụng Sồ | 05:19 30/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục