CĐV thành Manchester lăng mạ, Liverpool ra tuyên bố chính thức

07:00 Thứ sáu 22/04/2022

TinTheThao.com.vnLiverpool đã đưa ra một tuyên bố lên án những lời lẽ “thấp hèn” và “ghê tởm” từ phía CĐV Man Utd và Man City.

 

Những tiếng hô vang công kích đề cập đến thảm họa năm 1989 có thể được nghe thấy từ một số người hâm mộ Manchester United trong khu vực sân khách tại Anfield, trong trận chiến gần nhất giữa 2 đội tại Premier League. Quỷ đỏ nhanh chóng lên án hành động của một bộ phận CĐV nhà.

3 ngày trước đó, một số NHM Manchester City cũng hô vang trong lúc ban tổ chức dành một phút im lặng để tưởng niệm 97 nạn nhân xấu số trong thảm họa Hillsborough trước trận bán kết FA Cup tại Wembley. Điều này buộc trọng tài phải cắt ngắn màn tưởng niệm.

CĐV thành Manchester lăng mạ, Liverpool ra tuyên bố chính thức - Bóng Đá

 Liverpool ra tuyên bố về sự cố gần đây.

Trong một tuyên bố trên trang chủ của câu lạc bộ, Liverpool cho biết: Liverpool rất buồn vì việc gia tăng gần đây của những lời lẽ thấp hèn liên quan đến thảm họa Hillsborough.

Chúng tôi biết tác động của những lời chửi rủa ghê tởm này đối với gia đình 97 nạn nhân, những người sống sót, và tất cả những người liên quan đến câu lạc bộ này.

Chúng tôi đang phối hợp với các cơ quan có liên quan để làm hết sức mình nhằm đảm bảo những hành động này bị xóa bỏ hoàn toàn khỏi bóng đá và, nếu thích hợp, áp dụng đầy đủ lực lượng của luật pháp và quy định xử phạt đối với những người tiếp tục làm vậy."

Phía Man Utd và Man City cũng kịch liệt lên án hành động đáng xấu hổ này.

Tiểu Lam | 06:02 22/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục