CĐV Sông Lam Nghệ An: Tăng giá vé ư? Hãy đợi đấy!

10:58 Chủ nhật 18/08/2013

Việc BTC sân Thống Nhất bất ngờ tăng giá vé lên gấp đôi khiến người hâm mộ xứ Nghệ không phục và càng thôi thúc họ quyết "phủ vàng" trên các khán đài cuộc đối đầu giữa đội nhà và XT.SG trong chiều nay (18/8).

Không "phục" vì tăng giá vé

Ngay từ khi biết được thông tin trận đấu giữa đội nhà và XT.SG giá vé sẽ tăng lên gấp đôi, hội CĐV cũng như nhiều thành viên khác đã lên tiếng trên các diễn đàn, các trang mạng xã hội về hành động của BTC sân Thống Nhất.

SLNA, một trong những đội bóng có lực lượng CĐV đông và máu nhiệt nhất VN

Hầu hết các thành viên đều tỏ ra khá bức xúc với việc làm này của BTC sân và cho rằng "sân Thống Nhất đã chơi không đẹp, dù giá trị cũng chẳng đáng là bao nhiêu".

Thậm chí, có người còn mỉa mai: "Nghe đâu anh Thụy, anh Thủy là đại gia, bỏ vài chục tỷ ra để làm bóng đá, tiêu tiền như nước vậy mà tiếc mấy trăm triệu để phải tăng giá vé...", nhận được khá nhiều cái vỗ tay tán thưởng của các thành viên khác.

Tuy nhiên, dù tỏ ra khá bức xúc với việc tăng giá vé "bất ngờ", nhưng hội CĐV của SLNA cũng đã lên kế hoạch để tạo điều kiện tốt nhất cho các thành viên của hội có thể vào sân.

... vẫn "phủ vàng" sân Thống Nhất?

Cụ thể, ngay sau khi phát hành và bán vé, phía Hội CĐV đã mua vài ngàn vé theo kênh chính thống, và sẽ phát, bán cho các thành viên của mình với giá gốc nhằm tránh mua phải kênh chợ đen.

Theo như thông tin được biết, trước khi bóng lăn các CĐV xứ Nghệ cũng sẽ có thêm khoảng 2.000 vé nữa để hoàn thành mục tiêu "phủ vàng" sân Thống Nhất vốn được kêu gọi từ ngày sau trận đấu với Bình Dương ở vòng 18.

Không chỉ tìm mọi kênh vé có giá tốt, hội CĐV phía Nam của CLB SLNA đã may thêm khá nhiều cờ, cũng như chuẩn bị những đạo cụ cổ vũ cho thày trò Nguyễn Hữu Thắng ở trận đấu quan trọng vào chiều 18/8.

Với sự chuẩn bị khá chu đáo, và sự cuồng nhiệt vốn có, trận đấu trên sân Thống Nhất ở vòng 20 tới sẽ được dự đoán rất nóng, không chỉ ở trong sân, trên khán đài mà còn ở...ngoài đường với màn diễu hành đông đảo của các CĐV xứ Nghệ.

Hy vọng sẽ không có sự quá khích nào từ phía các CĐV của SLNA trong trận đấu tới, như cái cách mà họ đã "đại náo" sân Gò Đậu ở vòng 18 cách đây 2 tuần.
M.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục