CĐV quá khích kêu gọi Liverpool sa thải HLV Rodgers

04:17 Thứ tư 05/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trên các trang mạng xã hội, làn sóng kêu gọi BLĐ Liverpool sa thải HLV Brendan Rodgers đã bắt đầu xuất hiện.

CĐV quá khích kêu gọi Liverpool sa thải HLV Rodgers

Chỉ sau 45 phút đầu tiên của trận đấu với Real Madrid tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League, thời điểm mà Liverpool đang bị dẫn 0-1 trong một trận đấu mà họ tiếp tục thi đấu rất 'buồn ngủ' và đầy thất vọng, thì trên các trang mạng xã hội, đặc biệt là Twitter, đã bắt đầu xuất hiện một làn sóng kêu gọi sa thải ngay HLV Rodgers.

Thậm chí có cả hẳn một tài khoản mang tên @RodgersOutClub (tạm dịch Rodgers cút đi) đã được lập ra, và nó cũng đã nhanh chóng nhận được quan tâm rất lớn từ cộng đồng CĐV Liverpool.

Sự phẫn nộ của các CĐV Liverpool là điều hết sức dễ hiểu, vì trận đấu với Real Madrid không phải là lần đầu tiên Liverpool khiến người hâm mộ cảm thấy thất vọng, mà trong phần lớn các trận đấu của mùa giải năm nay, họ cũng đều thể hiện một lối chơi thiếu sức sống như thế.

Đó thật sự là một cú sốc quá lớn đối với những ai yêu mến đội bóng phố Cảng, vì chỉ trước đó vài tháng thôi, họ còn được xem là một trong những ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch tại Premier League sau khi xuất sắc giành được ngôi á quân của giải đấu này ở cuối mùa trước.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục