CĐV Marseille la ó cả đối phương lẫn... đội nhà

13:19 Thứ sáu 30/03/2012

Các CĐV Marseille khiêu khích cầu thủ cũng như các fan Bayern rồi la ó Ribery. Nhưng đến chính các cầu thủ Marseille cũng không được họ cổ vũ tích cực.

Ribery tôn trọng Marseille, nhưng CĐV đội bóng Pháp không tôn trọng anh

“Nếu may mắn ghi được bàn thắng trong trận này, tôi sẽ không ăn mừng. Tôi vẫn còn nguyên sự tôn trọng dành cho Marseille và CĐV đội bóng này như hồi tôi còn chưa rời nơi đây. Hẳn là các CĐV Marseille chưa quên tôi từng luôn chiến đấu hết mình vì họ. Vì thế, dù không biết trước bầu không khí trong sân sẽ thế nào, nhưng tôi vẫn hy vọng sẽ được CĐV Marseille chào đón dễ chịu”, tiền vệ Franck Ribery chia sẻ trước trận lượt đi tứ kết Champions League giữa Marseille và Bayern vừa qua. Có thể thấy tuyển thủ Pháp vẫn nặng lòng với Marseille cũng như CĐV đội bóng cũ ra sao. Vậy Ribery đã được người cũ đón tiếp thế nào?

Xuất hiện trên sân, Ribery liên tục phải hứng chịu những tiếng la ó từ khán giả chủ nhà. Mỗi lần Ribery chạm bóng, đám đông CĐV Marseille còn đứng cả dậy, giơ tay đầy khiêu khích về phía anh. Ngay cả lúc Ribery rời sân trong hiệp 2, anh cố giơ tay chào đầy thiện chí lên phía các khán đài thì những tiếng la ó kia cũng không giảm.

Đành rằng chuyện của Ribery đã quá phổ biến trong thế giới bóng đá. Một khi những ngôi sao quay lại đối đầu đội bóng cũ, họ đều bị buộc tội là Judas và phải nhận thái độ thù địch dành cho kẻ phản bội. Nhưng liệu họ có xứng đáng bị “ghét như đào đất đổ đi” như vậy khi họ vẫn còn nguyên sự tôn trọng với đội bóng mà mình từng cống hiến?

Ừ thì CĐV Marseille khiêu khích cầu thủ cũng như các fan Bayern rồi la ó Ribery. Nhưng đến cả chính các cầu thủ Marseille cũng không có được sự cổ vũ tích cực từ CĐV nhà. Lúc bị dẫn trước 2 bàn, đáng ra phải được động viên khích lệ tinh thần gấp đôi bình thường thì thầy trò HLV Didier Deschamps lại phải nhận những tiếng huýt sáo. 10 phút trước lúc tan trận, nhiều khán giả Marseille kéo nhau ra về.

Buồn ở chỗ, thái độ ấy lại không của riêng CĐV Marseille. Thế nên, câu hỏi “Vậy thực ra các CĐV cổ vũ cho ai?” nhiều khi tưởng dễ mà lại khó trả lời.

Đức Việt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục