CĐV chỉ trích "hành động ngu ngốc" của Ronaldo

04:32 Thứ hai 28/06/2021

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha nhận phải nhiều chỉ trích sau tình huống ngã xuống sân ở hiệp 1 trận đấu giữa Bồ và Bỉ.

Bồ Đào Nha chính thức trở thành nhà cựu vương châu Âu sau thất bại sát nút 0-1 trước Bỉ tại vòng 1/8 EURO 2020. Bàn thắng duy nhất của Thorgan Hazard vào phút 42 giúp tuyển Bỉ giành tấm vé vào vòng đấu tứ kết. Siêu sao Cristiano Ronaldo nhận được nhiều sự kỳ vọng, tuy nhiên anh không thể giúp đội nhà lật ngược thế cờ sau bàn thua ở hiệp 1.

Điều đáng bàn hơn, CR7 còn trở thành đề tài gây tranh cãi sau hiệp thi đấu thứ nhất. Cụ thể, tiền đạo Juventus ngã xuống đất và ôm mặt đau đớn sau khi va chạm với hậu vệ Thomas Meunier bên phía Bỉ. Cộng đồng mạng cho rằng, Ronaldo đã giả vờ hết sức thô kệch trong tình huống này.

Ronaldo nhận nhiều lời châm biếm từ cộng đồng mạng.

"Cristiano Ronaldo bị va chạm ở tay nhưng anh ấy lại ngã xuống đất và ôm mặt đau đớn. Một hành động ngu ngốc của Ronaldo," một CĐV bình luận trên mạng xã hội. "Ronaldo ngã xuống và tỏ vẻ rất đau đớn dù không ai va chạm vào mình," một tài khoản chia sẻ.

"Biểu hiện thảm hại của Ronaldo. Một cầu thủ gần 40 tuổi với hành động giả vờ ôm mặt đau đớn," một bình luận gay gắt trên mạng xã hội. "Ronaldo có lẽ là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá. Do đó, anh ấy không cần đóng kịch trên sân. Hãy tập trung vào chuyên môn bóng đá," một tài khoản Twitter cho hay.

Với chiến thắng 1-0 trước Bồ Đào Nha, tuyển Bỉ sẽ chạm trán với Ý tại vòng tứ kết sắp tới. Một cuộc chiến hứa hẹn thu hút sự chú ý lớn từ giới chuyên môn lẫn các CĐV.

Video bàn thắng thứ 50 của Ronaldo trong màu áo Bồ Đào Nha:

 
Anh Nguyễn | 04:02 28/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục