CĐV Chelsea sướng rơn với hình ảnh mới nhất về Chilwell

11:15 Thứ sáu 03/11/2023

TinTheThao.com.vnTalksport chia sẻ hình ảnh mới nhất của Ben Chilwell trong bối cảnh hậu vệ này đang dưỡng thương.

Ben Chilwell hiện trong thời điểm phục hồi sau chấn thương gân kheo hồi tháng 9. Trong giai đoạn dưỡng thương, hậu vệ Chelsea tranh thủ nghỉ ngơi và dự khán một số giải bóng rổ hàng đầu ở Los Angeles.

Đưa lên Instagram, ngôi sao sinh năm 1996 chia sẻ một bài đăng về việc anh xuất hiện ở sân theo dõi trận đấu giữa LA Lakers và LA Clippers tại Crypto.com Arena. Đối với Chilwell, đây là khoảng thời gian thư giãn thích hợp khi chụp ảnh cùng các người bạn của mình.

Ben Chilwell posts amazing courtside footage of Lakers win over Clippers - Bóng Đá

 Chilwell đi theo dõi trận NBA.

Chilwell đã dành những tuần gần đây cố gắng tập luyện tại Cobham. Với việc anh tươi tắn theo dõi trận NBA, vấn đề chấn thương của cầu thủ này rõ ràng tiến triển tích cực. Trước đó, HLV Mauricio Pochettino từng chia sẻ về tình hình của cậu học trò:

"Kế hoạch là thay đổi kịch bản cho Chilwell. Khi phải mất một thời gian dài để hồi phục, đôi khi chúng tôi thay đổi kịch bản cho họ. Vẫn còn khó để biết khi nào cậu ấy sẽ trở lại".

Chilwell gia nhập Chelsea từ Leicester City vào năm 2020 và kể từ đó, anh đã có 92 lần ra sân cho đội một.

Nhân thời điểm Chilwell vắng mặt, Marc Cucurella đang chơi tốt. Ngôi sao Tây Ban Nha khiến Chelsea từ bỏ ý định bán anh.

Nguồn: | Copy Link
Lữ Phong | 10:45 03/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục