CĐV Atletico bị tấn công đến nhập viện

08:57 Thứ sáu 01/03/2024

TinTheThao.com.vnChủ tịch Atletico Madrid, Enrique Cerezo đã bày tỏ sự tức giận với hành vi của nhóm cực đoan tại thành phố Bilbao, theo Movistar +.

Vào tối thứ Năm (theo giờ địa phương), vài tiếng trước trận bán kết lượt về Copa del Rey giữa Athletic Bilbao và Atletico Madrid tại San Mames, một số cổ động viên đội khách đã bị tấn công tại một nhà hàng gần đó ở Bilbao. Ít nhất một người hâm mộ đã phải nhập viện.

Chủ tịch Atletico Enrique Cerezo đã rất tức giận khi biết tin này và ông đã bày tỏ cảm xúc của mình khi nói chuyện với Movistar + (thông qua Relevo) trước trận đấu mà Bilbao đã thắng 3-0, đem về tấm vé tới chung kết Copa del Rey.

Liên tiếp mắc sai lầm, Barca gục ngã trước Athletic Bilbao  - Bóng Đá

 Các fan Bilbao nổi tiếng vì sự cuồng nhiệt.

Họ đã bị tấn công bởi các fan Athletic. Chúng ta đến với bóng đá để có được thêm bạn bè chứ không phải để gây sự. Bóng đá là bóng đá. Không thể dung thứ cho những hành vi xâm hại thân thể và vi phạm quyền được đến sân của bất kỳ công dân nào.

“Họ đang ở bệnh viện và chúng tôi đang chờ thêm tin tức. Tôi đề nghị tất cả người hâm mộ Tây Ban Nha rằng các bạn nên đến xem các trận đấu trong yên bình. Không ai đến đây để xô xát với nhau.

Rắc rối với người hâm mộ là một vấn đề nghiêm trọng không chỉ ở Tây Ban Nha mà còn trên khắp châu Âu. Đã có rất nhiều trường hợp cổ động viên bị hành hung trước hoặc sau các trận đấu. Tất cả những gì còn lại bây giờ là hy vọng rằng các fan của Atletico Madrid sẽ ổn.

Đăng Nguyễn | 07:59 01/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục