Cavani nói rõ chấn thương đang đối mặt

05:45 Thứ tư 10/11/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Uruguay chia sẻ thẳng thắn về tình trạng chấn thương khiến anh bỏ lỡ trận derby thành Manchester cuối tuần qua.

Mùa giải năm nay, Edinson Cavani đã bỏ lỡ phần lớn thời gian thi đấu vì chấn thương. Chân sút người Uruguay có màn trình diễn xuất sắc trong chiến thắng 3-0 của Man United trước Tottenham Hotspur. Tuy nhiên, ở thất bại gần nhất 0-2 của Quỷ đỏ trước Man City, cựu tiền đạo PSG không ra sân vì chấn thương gân kheo.

Phát biểu với tờ báo Uruguay El Observador, Cavani chia sẻ: "Tôi cảm thấy khó chịu ở gân kheo trước khi mùa giải mới bắt đầu. Nó khiến tôi mất vài tuần để hồi phục và có vài phút ít ỏi để trở lại sân cỏ. Tôi trở lại ĐTQG với một chút đau đớn nhưng hy vọng sẽ nhanh chóng hồi phục. Vấn đề đã được cải thiện nhưng sau trận đấu với Tottenham, nó đã tái phát.".

Edinson Cavani confirms he has a tendon injury which kept him out of Manchester United's woeful defeat by Man City - Bóng Đá

Cavani gặp vấn đề ở gân kheo.

"Đây là những vết thương khó lành. Tôi quyết định điều trị dứt điểm để bệnh không trở nên tồi tệ hơn. Tôi hy vọng sẽ hồi phục càng sớm càng tốt để phục vụ cho CLB và ĐTQG," chân sút 34 tuổi chia sẻ.

Bên cạnh Cavani, Man United còn chịu tổn thất lớn khác về nhân sự khi Paul Pogba sẽ nghỉ thi đấu đến hết năm 2021. Tiền vệ người Pháp cần 6 đến 8 tuần để hồi phục chấn thương dính phải ở buổi tập trong màu áo ĐTQG.

"Pogba đã dính chấn thương cơ tứ đầu đùi phải. Pogba sẽ nghỉ thi đấu ở 2 trận tiếp theo. Để thay thế cậu ấy, HLV Didier Deschamps quyết định triệu tập bổ sung Jordan Veretout," trang chủ Liên đoàn bóng đá Pháp cho hay.

Ole chia sẻ về mối liên kết giữa Ronaldo và Cavani:

 
Anh Nguyễn | 05:15 10/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục