Cavani đàm phán thuận lợi với 1 CLB

10:20 Chủ nhật 01/05/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Uruguay có mong muốn quay trở về Nam Mỹ thi đấu sau khi rời Man United. Kịch bản đó có khả năng xảy ra ngay hè 2022.

 

Tương lai của Edinson Cavani đang bất định khi TTCN hè 2022 đang đến gần. Chấn thương khiến chân sút người Uruguay thường xuyên ngồi ngoài trong màu áo Man United mùa giải năm nay. Theo nguồn tin từ Mirror, cựu sao PSG đang xúc tiến đàm phán với CLB Boca Juniors.

Hợp đồng giữa Cavani và Man United sẽ đáo hạn khi mùa giải 2021/2022 khép lại. Như vậy, chân sút 35 tuổi sẽ chia tay Quỷ đỏ theo dạng chuyển nhượng tự do hè này. Một số CLB châu Âu ngỏ ý mong muốn có sự phục vụ của Cavani, thế nhưng chân sút sinh năm 1987 tỏ ra mặn mà hơn với kế hoạch quay trở lại thi đấu ở Nam Mỹ.

Theo báo chí xứ sương mù, Cavani tỏ ra không hài lòng với ban lãnh đạo Man United. Mùa hè năm ngoái, cựu sao PSG tiếp tục ở lại sân Old Trafford khi Quỷ đỏ đảm bảo rằng sẽ không mang về thêm bất kỳ tiền đạo nào.

Cavani đàm phán thuận lợi với 1 CLB - Bóng Đá

Cavani có khả năng cao chia tay Man United hè này. 

Sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo vô hình trung lấy đi vị trí số 9 của Cavani tại Man United. Mùa hè này là thời cơ tốt để cựu sao PSG rời đi. Boca cũng từng ngỏ ý mong muốn có sự phục vụ của Cavani mùa hè 2021.

Kinh nghiệm chinh chiến dày dạn, đẳng cấp, khả năng săn bàn nơi Cavani sẽ mang đến sự bổ sung lý tưởng cho CLB Argentina. Bên cạnh Cavani, bộ đôi tiền vệ Nemanja Matic và Paul Pogba cũng nói lời chia tay Quỷ đỏ sau khi mùa giải 2021/2022 khép lại.

Anh Nguyễn | 09:50 01/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục