Cầu thủ xuất sắc nhất trận: Một mình Lewandowski là chưa đủ!

11:36 Thứ bảy 09/06/2012

Lewandowski là điểm sáng lớn nhất của Ba Lan trong trận đấu khai mạc. Anh là người đã đem đến bàn thắng đầu tiên của EURO bằng một cú đánh đầu hóc hiểm ở phút 17. Tuy nhiên, một cánh én không thể làm nên mùa xuân và chỉ mình anh tỏa sáng là không đủ để giúp cho Ba Lan giữ lại trọn vẹn 3 điểm làm cú đề-pa như ý.

Lewandowski- Ảnh Getty

Một chút không may mắn trong một tình huống Szczesny không kiểm soát được tình hình đã lấy đi 2 điểm khi Ba Lan thể hiện được đường nét rõ ràng hơn đội bóng đến từ xứ sở của các vị thần.

Trước khi EURO 2012 diễn ra, mọi hy vọng của người Ba Lan đều đặt trọn lên vai tiền đạo của Dortmund này. Không chỉ là tên tuổi của anh được nhiều người biết đến trong màu áo tân vương Bundesliga mùa bóng năm nay. Lewandowski chính là chân sút sáng giá nhất, người có thể tạo nên sự khác biệt trong đội hình của HLV Franciszek Smuda. Và những gì anh đã thể hiện quả không phụ lòng các cổ động viên Ba Lan có mặt trên sân Warsaw trong trận đấu đầu tiên của đội chủ nhà.

Trong suốt 90 phút xuất hiện trên sân, anh đã gây nên những khó khăn cho hàng phòng ngự của Hy Lạp. Trước khi có được bàn thắng đầu tiên của mình ở EURO 2012, anh đã bỏ lỡ một cơ hội ăn bàn quý giá khác ngay ở những phút đầu trận.

Bây giờ, người ta đã hiểu vì sao Sir Alex Ferguson của M.U quyết đưa tiền đạo này về sân Old Trafford. Nếu tái ngộ với Kagawa ở đó, có thể tin rằng anh sẽ tỏa sáng.

Đức Hùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục