Cầu thủ phạm lỗi chê Reus chấn thương vì… yếu đuối

23:37 Thứ tư 04/03/2015

(TinTheThao.com.vn) – Marco Reus đã phải rời sân sau 20 phút, nhưng cầu thủ có pha va chạm rằng nói ngôi sao tấn công của Dortmund đã làm quá.

Trong trận đấu tại Cúp QG Đức mới đây, Dortmund thắng 2-0 Dynamo Dresden, nhưng tiền vệ công Marco Reus đã gặp va chạm với cầu thủ Dennis Erdmann và phải rời sân sớm.

Reus bị chê quá ẻo lả trong pha va chạm

Ngôi sao của Dortmund nhăn nhó rời sân sau 20 phút, khiến các fan lo ngại cầu thủ này gãy chân hay tái phát chấn thương. Nhưng người trực tiếp va chạm là Erdmann nói rằng nếu là anh ở tình huống đó thì chỉ việc đứng dậy và chơi tiếp.

Hậu vệ của đội Dresden nói trên tờ Bild: “Rõ ràng là cậu ta (Reus) lao thẳng và vấp vào tôi, thế mà lại nói gãy chân”.

“Tôi thường đá phủi khi rảnh rỗi và va chạm như vậy là quá bình thường, phủi đất cát đi một chút rồi đá tiếp thôi. Nhưng tôi đoán tại Bundesliga thì các cầu thủ thích làm quá như vậy”.

Được biết, trong pha bóng đó, Erdmann cũng không có động tác xoạc. Nhưng việc Reus vấp chân té ngã, hay bị hậu vệ này cố tình ngáng giò vẫn là tranh cãi. HLV Klopp đã rất tức giận mạt sát Erdmann sau trận, nhưng nếu xem kĩ tình huống thì quả thật Reus đang quá nhạy cảm với “đôi chân pha lê” của mình.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục