Cầu thủ, người hâm mộ sững sờ vì sự ra đi đột ngột của HLV Jason

01:07 Thứ ba 23/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cả những banh thủ đang chơi cho Saigon Heat cũng như những người hâm mộ dõi theo hành trình của đội bóng này kể từ đầu mùa giải cũng không tin HLV Jason Rabedeaux đã qua đời.

Trước thông tin HLV Jason đột ngột qua đời vì đột quỵ hôm 22/9, hàng ngàn người hâm mộ đã bày tỏ sự bất ngờ và tiếc thương với một người "Thầy" nhiệt huyết của bóng rổ Việt Nam nói chung và CLB Saigon Heat nói riêng.

Trên mạng xã hội Facebook, tài khoản có tên Khoa Anh cho hay:"Là fan của Saigon Heat và đặc biệt rất yêu quý ông. Tôi hy vọng Ban lãnh đạo sẽ tổ chức một trận đấu để tưởng nhớ đến ông. Cảm ơn ông vì tất cả Coach Jason!".

Những chia sẻ của các fan yêu bóng rổ trên mạng xã hội.

Trong khi đó, chủ nhân của tài khoản Tracee Truong chia sẻ: "Không thể tin được!! Sững sờ khi nghe tin...Vẫn hay gọi Coach Jason bằng "Bác" ý nghĩa thân thương, yêu mến và kính trọng gần giống như tình cảm của tôi đối với Bác Hồ...Thật tiếc cho một người thầy giỏi, cho một người bạn của người dân Việt Nam, và cho một người thân trong gia đình của Saigon Heat..Sẽ luôn mến mộ Bác...Mong bác yên nghỉ!"

"Vừa mới biết tin mà lặng cả người. Một người chưa bao giờ rời bỏ Saigon Heat như ông rốt cục bây giờ lại phải ra đi...Cảm ơn ông vì đã góp phần mang đến VN nói chung cũng như cho tôi nói riêng một niềm vui bóng rổ đích thực... Xin gửi lời chia buồn đến gia đình ông", tài khoản Tuna Tran trải lòng.

Việt Arnold và Baguion đã đồng loạt đổi hình ảnh trang cá nhân sau khi HLV Jason qua đời.

Không chỉ người hâm mộ, những học trò của HLV Jason tại Saigon Heat như Leo Avenido, Việt Arnold hay Froilan Baguion... cũng đã đồng loạt chuyển ảnh đại diện/ avatar trang cá nhân Facebook sang màu đen nhằm chia buồn với gia đình HLV Jason.

Liên hệ với Việt Arnold, một trong những banh thủ chơi nổi bật nhất của Saigon Heat tại mùa giải lần này. Arnold cho hay: "Sau trận đấu hôm 21/9 vừa rồi tôi và ông ấy còn trao đổi một số vấn đề liên quan đến chuyên môn. Thế nên nhận được tin từ các đồng đội rằng Jason đã qua đời tôi không thể tin được. Ông ấy là một trong những người nhiệt huyết hiếm có mà tôi từng có cơ hội được làm việc chung. Đây là mất mát quá lớn với cá nhân tôi, với đội bóng và cả những ai yêu Saigon Heat".

Được biết, dù ông Jason qua đời nhưng các thành viên của Saigon Heat sẽ phải tạm gác lại nỗi buồn trước khi hành quân sang Indonesia để làm khách trong cuộc gặp gỡ với Laskar Dreya vào ngày 26/9 tới đây.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục