Cầu thủ nặng 100 kg khoe ảnh chụp cùng Ronaldo

08:45 Thứ năm 28/05/2015

Adebayo Akinfenwa, chân sút chủ lực của AFC Wimbledon háo hức chia sẻ tấm ảnh chụp cùng huyền thoại người Brazil trong chuyến đi nghỉ tại Las Vegas, Mỹ.

 

Theo Daily Mail, tiền đạo Adebayo Akinfenwa tự thưởng cho mình một chuyến đi nghỉ tại Las Vegas sau một mùa giải thành công. Sau khi đặt chân xuống sân bay quốc tế McCarran hôm 25/5, “Quái thú” có trọng lượng lên tới 100 kg gặp Ronaldo “béo”, chân sút vĩ đại thứ hai trong lịch sử bóng đá Brazil.

Tiền đạo Akinfenwa khoe ảnh chụp chung cùng Ro "béo". Ảnh: Internet.

Không bỏ lỡ cơ hội, Akinfenwa xin chụp ảnh cùng cựu danh thủ Real và Barca và đăng lên mạng xã hội Instagram. Chân sút của AFC Wimbledon háo hức chia sẻ: “Tôi gặp huyền thoại Ronaldo tại sân bay Vegas tối qua. Tôi phải thừa nhận, anh ấy là huyền thoại đích thực, rất khiêm tốn và hòa nhã.”

Ronaldo từ giã bóng đá năm 2011 sau khi chơi hai mùa giải cuối cùng trong màu áo Corinthians (Brazil). Sau đó huyền thoại có biệt danh “Người ngoài hành tinh” kiếm tiền bằng cách tham dự nhiều giải pocker trên toàn thế giới.

Trong lần tham dự sự kiện PokerStars Caribbean Adventure được tổ chức tại Bahamas tháng 1, nhà vô địch World Cup 2002 thắng 42.180 USD.

Neymar cũng chia sẻ ảnh chụp cùng đàn anh đồng hương lên Instagram cá nhân. Ảnh: Internet.

Tại sự kiện Pokerstars diễn ra ngày 27/5, huyền thoại 38 tuổi cũng tham dự và gặp đàn em đồng hương Neymar. Chân sút trẻ của Barca đăng tấm ảnh chụp chung với Ronaldo “béo” lên mạng xã hội kèm theo chú thích: “Phenomenon” (biệt danh của Ronaldo).

Trở lại với Akinfenwa, 2014/15 là mùa giải thành công của lão tướng 33 tuổi, dù AFC Wimbledon chỉ đứng 15 trên bảng xếp hạng League Two (24 đội). “Quái thú” 100 kg đoạt cú đúp danh hiệu cá nhân khi được bình chọn là cầu thủ hay nhất giải và cầu thủ hay nhất do người hâm mộ bình chọn.

Tiểu Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục