Cầu thủ đá phạt đền cho Chelsea sau khi Jorginho đến Arsenal

10:46 Thứ ba 07/03/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên trưởng của Chelsea, Graham Potter, đã tiết lộ cầu thủ sút phạt đền mới của câu lạc bộ sau khi bán Jorginho cho Arsenal.

 

Tuyển thủ Ý Jorginho là lựa chọn số 1 của The Blues cho vai trò đá phạt đền trước khi anh chuyển từ Stamford Bridge sang Emirates trong một hợp đồng trị giá 12 triệu bảng. Potter đã tiết lộ rằng Kai Havertz sẽ đảm nhận nhiệm vụ đá phạt đền.

Chelsea đối mặt với Borussia Dortmund trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League tới đây. Potter nói trước trận: "Các cầu thủ luôn tập đá phạt đền. Chúng tôi đã chuẩn bị cho tình huống và khả năng xảy ra [của loạt sút luân lưu]."

Rõ tình trạng Kante, sân tập Chelsea đón cú hích trước trận quyết định - Bóng Đá

 Havertz sẽ nhận nhiệm vụ đá phạt đền cho Chelsea.

"Chúng tôi muốn giành chiến thắng trước đó nhưng nếu không, chúng tôi sẽ sẵn sàng vượt qua theo cách đó. Kai là người thực hiện quả phạt đền của chúng tôi khi Jorginho vắng mặt."

Tiền đạo người Đức Havertz mới ghi được 6 bàn sau 32 trận cho Chelsea mùa này. Potter đến Chelsea vào tháng 9 nhưng đã phải chịu áp lực rất lớn trong những tuần gần đây trong bối cảnh The Blues có chuỗi kết quả tệ hại, mặc dù họ đã thắng 1-0 trước Leeds.

Đội bóng của ông hiện đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League, kém 11 điểm so với top 4 và chỉ thắng 2 trong 12 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Thanh Vũ | 09:48 07/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục