Cầu lông Việt Nam sạch bóng: Kịch bản buồn nhưng không mới

09:39 Chủ nhật 04/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Mang tiếng là chủ nhà nhưng Việt Nam không có đại diện nào góp mặt ở các trận chung kết giải cầu lông quốc tế Việt Nam mở rộng Kawasaki- Tran Local 2015.

Vũ Thị Trang/ Nguyễn Thị Sen là niềm hy vọng số một ở nội dung đôi nữ, cũng là niềm hy vọng vô địch lớn nhất của Việt Nam ngay từ những ngày đầu giải khởi tranh. Tuy nhiên cặp đôi phải dừng bước ở bán kết sau trận thua ngược 2-1 (21-15, 19-21, 22-24) trước đôi VĐV hạt giống số 1 người Indonesia G.Imawan – T.Nuraidah.

Phạm Cao Cường gánh trên vai trọng trách lớn ở nội dung đơn nam nhưng cũng không thể đáp lại kỳ vọng của người hâm mộ. Tay vợt vừa mới giành chức V ĐQG gục ngã với tỉ số 2-1 (14-21, 21-17, 14-21) trước tay vợt người Indonesia K.Nurgaha. Trận thua của Cường đồng thời cũng đánh dấu một cột mốc buồn: Việt Nam không còn đại diện nào trên sân nhà.

Cao Cường gục ngã ở bán kết đơn nam. Ảnh: Internet.

Giải cầu lông quốc tế Việt Nam mở rộng Kawasaki- Tran Local 2015 tuy có điểm thưởng nhưng là giải đấu rất nhỏ trong hệ thống thi đấu của BWF. Đây được xem là sân chơi vừa tầm với các tay vợt Việt Nam bởi có rất ít những tên tuổi trong top 100 tham dự.

Thế nên việc không có tay vợt Việt Nam nào vào đến chung kết được xem là một nỗi thất vọng lớn. Đành rằng cầu lông Việt Nam vẫn trông chờ vào tay vợt Nguyễn Tiến Minh, nhưng nên nhớ Tiến Minh năm nay đã 32 tuổi và còn rất ít cơ hội để trở lại đỉnh cao. "Tre già măng mọc" nhưng cầu lông Việt Nam có lẽ phải chờ đợi một thời gian khá dài nữa mới tìm ra một Tiến Minh thứ hai.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục