"Cậu ấy vô dụng hoàn toàn trước Fulham"

15:03 Thứ năm 11/01/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên sóng ESPN, chuyên gia Steve Nicol chỉ ra cầu thủ chơi tệ hại nhất Liverpool trong chiến thắng 2-1 trước Fulham tại bán kết lượt đi Carabao Cup diễn ra rạng sáng nay.

Theo Nicol, tiền vệ Ryan Gravenberch thực sự là một điểm đen trong cuộc lội ngược dòng của Liverpool trước Fulham trên sân Anfield khi ông cho rằng ngôi sao người Hà Lan không đóng góp quá nhiều vào lối chơi The Kop suốt hơn 56 phút có mặt trên sân. 

“Thực chất tôi đã nói về Gravenberch trước khi trận đấu diễn ra, tôi nghĩ cậu ấy đang có phong độ không tốt gần đây”, Nicol nói với ESPN. “Và những gì cậu ấy làm được trước Fulham không đi ngược lại so với suy nghĩ của tôi. Cậu ấy hoàn toàn vô dụng, tôi thậm chí còn không nhớ cậu ấy đã có kiến tạo nào ở Liverpool hay chưa, Klopp nên suy nghĩ lại về việc trao cơ hội đá chính cho Gravenberch”. 

 Gravenberch nhận chỉ trích sau màn trình diễn trước Fulham. 

Dẫu Gravenberch chơi tệ theo lời Nicol nhưng Liverpool vẫn giành chiến thắng chung cuộc trước Fulham nhờ 2 bàn thắng chóng váng do công của Curtis Jones và Cody Gakpo từ phút 68 đến 71. Kết quả này giúp Lữ Đoàn Đỏ có lợi thế không nhỏ trước trận lượt về trên sân Craven Cottage của đối thủ sau đây 2 tuần (25/1). 

Về phần Gravenberch, kể từ khi gia nhập The Kop từ Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng hè 2023, tiền vệ 21 tuổi đã ghi được 2 bàn thắng cũng như cung cấp 2 đường kiến tạo cho đồng đội lập công sau 23 trận ra sân trên mọi đấu trường mùa này.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 14:05 11/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục