'Cậu ấy sẽ gia nhập Man Utd'

22:55 Thứ hai 25/03/2024 | 4

TinTheThao.com.vnBình luận trên sóng talkSPORT, chuyên gia Jeff Stelling đánh giá Manchester United khả năng cao có được chữ ký của Jarrad Branthwaite.

Quỷ đỏ có khả năng theo đuổi một trung vệ tầm cỡ trong hè 2024. Đáng chú ý, Branthwaite hiện là mục tiêu hàng đầu trong danh sách rút gọn chuyển nhượng của đội chủ sân Old Trafford.

Tuy nhiên, họ không đơn độc trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 21 tuổi. Lý do là Real Madrid cũng thực sự quan tâm tới Branthwaite. HLV Carlo Ancelotti từng dẫn dắt và trao cho Branthwaite trận ra mắt tại Everton.

Ngoài ra, cả Man City và nhiều CLB khác ở Premier League cũng để mắt tới Branthwaite.

Man United and Real Madrid want Jarrad Branthwaite - Bóng Đá

 Mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man Utd.

Tuy nhiên, chuyên gia Stelling khẳng định: "Everton cần tiền và tài sản lớn nhất, tài sản có thể bán được nhất của họ, là Jarrad Branthwaite.

Tôi nghĩ cậu ấy sẽ tìm thấy chính mình ở Old Trafford. Đừng bận tâm đến Man City, Old Trafford sẽ là bến đỗ của Branthwaite.

Với những cầu thủ đã lớn tuổi như Jonny Evans, Raphael Varane, Victor Lindelof và Harry Maguire, họ cần mang về một số cầu thủ trẻ và tôi nghĩ 45 triệu bảng, sẽ giúp Man Utd có được điều mình cần ở thương vụ này."

Tiểu Lam | 21:57 25/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục