"Cậu ấy phải ngồi dự bị ở Arsenal, nhưng đến Chelsea cũng không hợp lý"

00:01 Thứ năm 07/09/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Gambling Zone, cựu hậu vệ William Gallas cho rằng ngôi sao người Anh không nên chuyển đến Stamford Bridge.

 

Theo quan điểm đến từ William Gallas, thay vì chuyển đến Chelsea như những tin đồn trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Emile Smith Rowe chỉ nên rời khỏi Arsenal theo dạng cho mượn để tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên. 

Cựu hậu vệ người Pháp nhận định:

"Smith Rowe chuyển đến Chelsea là một thương vụ vô nghĩa đối với Arsenal. Smith Rowe là một trong những cầu thủ được nhắc đến rất nhiều trước khi cậu ấy dính chấn thương, mọi người đều nói về Smith Rowe vì cậu ấy đã có một số màn trình diễn ấn tượng. Họ nói rằng cậu ấy sẽ trở thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất."

Nhìn Balogun mới thấy Smith Rowe bế tắc thế nào tại Arsenal - Bóng Đá

 Smith Rowe không còn được Arteta trọng dụng.

"Nhưng hiện tại, rất khó để Smith Rowe phát triển. Đó là lý do tại sao tôi hơi thất vọng với giới truyền thông, vì họ đưa một số cầu thủ vào tầm ngắm quá nhanh và đôi khi các cầu thủ trẻ gặp khó khăn trong việc giải quyết vấn đề này."

"Thật đáng tiếc vì hiện tại, tình thế của Smith Rowe đang rất tồi tệ. Cậu ấy không thể thi đấu mà phải ngồi dự bị. Tôi không nghĩ việc chuyển đến Chelsea sẽ là một động thái hợp lý, nhưng tôi nghĩ, cậu ấy nên được cho mượn để có thêm thời gian thi đấu và lấy lại sự tự tin."

Huỳnh Phong | 23:03 06/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục