"Cậu ấy nên chơi bóng ở nước ngoài"

20:51 Thứ tư 13/02/2019

TinTheThao.com.vnChứng kiến màn trình diễn của AS Roma trước Porto đêm qua, chắc hẳn nhiều Tifosi đã cảm thấy hạnh phúc. Một trong số đó chính là Roberto Mancini, huấn luyện viên trưởng của Azzurri.

Năm tháng trước, AS Roma đã bị huấn luyện viên Roberto Mancini chỉ trích vì không dành đủ thời gian cho các cầu thủ trẻ người Italia như Nicolo Zaniolo, Lorenzo Pellegrini, Bryan Cristante,... thi đấu.

 - Bóng Đá

 Nicolo Zaniolo tỏa sáng trước Porto.

Tuy nhiên, mọi suy nghĩ của cựu thuyền trưởng Inter Milan đã thay đổi vào đêm thứ ba vừa qua (giờ địa phương), khi ông đến sân Olimpico để dự khán trận đấu của Giallorossi. Chứng kiến những gì mà đại diện của Serie A thể hiện trong trận đấu thắng 2-1 trước Porto, Roberto Mancini đã có thể cảm thấy lạc quan hơn rất nhiều về tương lai của đội tuyển quốc gia.

Nổi bật nhất chắc chắn phải là Nicolo Zaniolo, chàng trai 19 tuổi đã ghi cả hai bàn thắng cho AS Roma. Tiền vệ này đã một lần nữa khẳng định rằng tại sao anh ấy là một trong những cầu thủ trẻ thú vị nhất mà bóng đá Italia đã sản sinh trong vài năm gần đây.

Rạng sáng nay (giờ Việt Nam) là trận đấu đầu tiên của Nicolo Zaniolo ở UEFA Champions League. Tính tổng cộng, anh đã có 5 bàn thắng trên mọi mặt trận ở mùa này, một thành tích đáng kinh ngạc.

Sự trưởng thành vượt bậc của Zaniolo đã khiến Roberto Mancini cảm thấy rất vui mừng: "Một cầu thủ giỏi như cậu ấy phải được thi đấu thường xuyên. Trước đây, những cầu thủ ở độ tuổi như cậu ấy đều đã chơi cho các đội bóng lớn. Điều đó nên xảy ra vào ngày hôm nay. Cậu ấy nên chơi bóng ở nước ngoài.

Faro | 19:30 13/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục