"Cậu ấy là Van Dijk của Chelsea"

19:07 Thứ tư 18/11/2020

TinTheThao.com.vnChuyên gia Adrian Durham vừa có những lời nhận xét về một cầu thủ của Chelsea.

 

Lampard khen ngợi Thiago Silva

Kể từ khi gia nhập Chelsea, cựu trung vệ của Paris Saint-Germain, Thiago Silva đã thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng và khẳng định mình như "hòn đá tảng" không thể thiếu nơi hàng thủ của Chelsea.

Ngoại trừ màn trình diễn không tốt trong trận hòa 3-3 trước West Brom, ngôi sao người Brazil đều chơi cực kỳ chắc chắn và đóng vai trò quan trọng trong thành tích phòng ngự của The Blues. 

Nhận xét về những ảnh hưởng mà Thiago Silva mang đến cho sân Stamford Bridge, chuyên gia Adrian Durham đã cho biết trên talkSPORT rằng: "Thiago Silva, theo một cách so sánh nào đó, cậu ấy chính là Virgil Van Dijk của Chelsea

Thiago Silva đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Chelsea.  

Điều đó xảy ra nhờ vào kỹ năng lãnh đạo tuyệt vời của cậu ấy. Nhưng dĩ nhiên cũng có những lúc khiến chúng ta phải nhìn lại. Ví dụ như khi Chelsea hòa 3-3 với West Brom, đó là lúc Thiago thể hiện không tốt. 

Tuy nhiên, những khoảnh khắc điên rồ như vậy vẫn có thể xảy ra, như khi Man City thua Leicester 2-5 hay Liverpool để Aston Villa đánh bại 2-7 mùa này. Dù vậy, nếu Thiago Silva và Edouard Mendy duy trì phong độ tốt, tôi tin rằng cơ hội cạnh tranh danh hiệu của Chelsea vẫn là rất cao". 

Vào cuối tuần này, Chelsea sẽ có chuyến làm khách đến sân của Newcastle United lúc 19h30 ngày 21/11 tới. 

Đăng Huy | 18:09 18/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục