"Cậu ấy đã trưởng thành trước tuổi của mình rất nhiều"

14:27 Thứ hai 18/12/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ Kobbie Mainoo của Manchester United đã tỏa sáng trong trận hòa với Liverpool khi được ra sân đá chính.

Chỉ chưa đầy 1 tháng trước, Kobbie Mainoo đã có trận đấu đầu tiên ở Premier League cho Manchester United trong chiến thắng trước Everton và đã chơi rất xuất sắc. Mainoo được chọn đá chính cho Manchester United trên sân Liverpool. Anh đã chơi 80 phút trong trận hòa 0-0 của Manchester United, khi Quỷ đỏ gây bất ngờ để giành 1 điểm.

Kobbie Mainoo đã được cựu tiền vệ Quinton Fortune của Manchester United khen ngợi trên MUTV: "Thật bình tĩnh. Mỗi khi có bóng, cậu ấy đều cố gắng tìm cầu thủ của Man United. Đó là những gì bạn muốn. Theo những gì tôi thấy thì cậu ấy là một cầu thủ không thể tin được."

Manchester United midfielder ‘way ahead of his time’ hailed after ‘unbelievable’ performance - Bóng Đá

 Mainoo chơi trưởng thành hơn nhiều so với tuổi.

"Cậu ấy hầu như không để mất bóng. Điều đó rất quan trọng. Đặc biệt là chơi cho Manchester United ở vị trí đó. Một cầu thủ 18 tuổi mới vào đội, với hoàn cảnh hiện tại, cậu ấy đã trưởng thành trước tuổi của mình rất nhiều. Hiện tại, cậu ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất của chúng ta."

"Cậu ấy nhận bóng một cách tự nhiên. Thật bình tĩnh cho tuổi 18, thật không thể tin được."

Thanh Vũ | 13:29 18/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục