"Cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ thực sự quan trọng của M.U"

19:55 Chủ nhật 10/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnCựu huấn luyện viên của Newcastle United, Alan Pardew đã ca ngợi ngôi sao trẻ của Manchester United, Alejandro Garnacho.

Tuyển thủ Argentina đã có một màn màn trình diễn xuất sắc cho câu lạc bộ của mình trước Everton trong trận đấu tại Premier League cuối tuần này. Pardew cho rằng Garnacho có thể là một cầu thủ thực sự quan trọng đối với Quỷ đỏ.

Trước Everton, hai quả phạt đền của Bruno Fernandes và Marcus Rashford đã giúp đội bóng của Erik ten Hag đánh bại The Toffees tại Old Trafford. Và hai cơ hội đó đều do Garnacho mang về.

Đẳng cấp Casemiro - Bóng Đá

 Garnacho ngày càng quan trọng với đội hình chính M.U.

Pardew nói trên talkSPORT: "Garnacho thật xuất sắc, cậu bé này quả là một tài năng. Nếu cậu ấy có thể cải thiện so với hiện tại, cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ thực sự quan trọng của Manchester United. Hôm nay cậu ấy đã có những khoảnh khắc thực sự tuyệt vời."

Garnacho đã ghi 7 bàn và cung cấp 3 pha kiến tạo sau 37 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Manchester United mùa này. Quỷ đỏ vẫn còn cách xa một vị trí trong top 4, nhưng họ đã có những tháng đầu năm 2024 không hề tệ, có cơ sở để tiếp tục chiến đấu.

Thanh Vũ | 18:57 10/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục