Casillas: Xin hãy tôn trọng tôi, tôi là gay

20:02 Chủ nhật 09/10/2022

Thủ thành huyền thoại của bóng đá Tây Ban Nha thừa nhận bản thân là người thuộc giới tính thứ ba.

 

Trên trang cá nhân, Iker Casillas thông báo: "Xin hãy tôn trọng tôi. Tôi là người đồng tính."

Casillas: Im gay - Bóng Đá

 Thông báo từ trang cá nhân của Casillas.

Sau đó, Casillas đã xoá dòng tweet này. Tuy nhiên giới mộ điệu vẫn đặt nghi vấn về giới tính thật của cựu thủ thành Real Madrid.

Theo AS , Casillas mang chuyện xu hướng tính dục của bản thân ra bàn luận chỉ nhằm mục đích mỉa mai giới truyền thông Tây Ban Nha

Nhiều tuần qua, cựu thủ môn Real Madrid bị gán ghép đang cặp kè với nhiều phụ nữ, từ diễn viên cho đến ca sĩ Shakira.

Điều đó khiến Casillas không hài lòng, đặc biệt là khi anh đang rất cố gắng làm bạn với vợ cũ để có thể nuôi con chung.

Casillas ly dị vợ cách đây không lâu. Vào tháng 3/2021, Iker Casillas và vợ cũ, Sara Carbonero chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân, tuyên bố đường ai nấy đi sau 11 năm chung sống.

Trước sự bất ngờ của truyền thông và người hâm mộ, cựu tuyển thủ Tây Ban Nha và vợ cam kết vẫn làm bạn và cùng nhau nuôi dạy 2 con trai chung là Martin và Lucas.

Chuyện tình giữa Casillas và Carbonero được nhiều người biết đến sau World Cup 2010. Trong màn phỏng vấn sau trận chung kết, Casillas hôn bạn gái để thể hiện niềm hạnh phúc khi lên ngôi vô địch thế giới cùng tuyển Tây Ban Nha.

Casillas là huyền thoại của bóng đá Tây Ban Nha và Real Madrid. Anh chinh phục hầu hết danh hiệu gồm 5 chức vô địch La Liga, 3 Champions League, 2 Euro và 1 World Cup.

Năm 2019, cựu thủ môn của "La Roja" bất ngờ bị trụy tim trên sân tập của Porto. Sự cố này đưa Casillas đến quyết định giải nghệ chỉ một thời gian ngắn.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 19:32 09/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục