Casillas nói thẳng về Ancelotti và Xavi

02:36 Chủ nhật 11/02/2024

TinTheThao.com.vnCựu thủ môn người Tây Ban Nha đã đưa ra nhận định về hai chiến lược gia hàng đầu La Liga, dẫn lời bởi Madrid Universal.

Iker Casillas khẳng định, HLV Carlo Ancelotti thực sự là một vị thuyền trưởng lý tưởng dành cho Real Madrid. Về phần Barcelona, Casillas cũng lên tiếng bảo vệ HLV Xavi Hernandez, người sẽ chính thức rời Camp Nou vào cuối mùa.

Huyền thoại người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Carlo là một huấn luyện viên lý tưởng cho Real Madrid, và hiện ông ấy đang chứng minh điều đó. Carlo tận dụng rất tốt các cầu thủ của mình. Và trên hết, đó là nỗ lực của toàn đội.”

Casillas phản ứng khi bị đồn hẹn hò Shakira - Bóng Đá

 Casillas đánh giá cao Ancelotti. 

"Sự thật là các đội ở Champions League và La Liga đang chơi rất tốt. Hãy chờ xem Girona, đối thủ trực tiếp của Real, họ có thể tiến được bao xa. Real Madrid phải tiếp tục giữ vững đội hình của mình.”

“Một điều đáng tiếc đối với bóng đá là người ta không có trí nhớ lâu dài. Họ không nhớ bạn đã làm gì trong một thời gian dài trước đó. Xavi là một cầu thủ huyền thoại của câu lạc bộ, anh ấy hiện đang tham gia với tư cách là huấn luyện viên của Barcelona, đã giành chức vô địch mùa giải trước."

“Nhưng, quá trình đó diễn ra quá nhanh, thế nên bạn lại được yêu cầu phải gặt hái những thành công." 

Huỳnh Phong | 01:37 11/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục