Casemiro nêu 3 cầu thủ vĩ đại nhất thế hệ của mình

20:22 Thứ ba 01/08/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Manchester United, Casemiro đã chọn ra 3 cầu thủ mà anh coi là vĩ đại nhất trong thế hệ của mình.

 

Khi được tạp chí Placar hỏi về danh sách 3 cầu thủ hàng đầu của anh, Casemiro nói: "Lionel Messi đã để lại dấu ấn của anh ấy. Bạn không thể phủ nhận nó. Anh ấy luôn là một đối thủ của tôi, với Barcelona và với Argentina, không có cách nào thoát khỏi nó. Nhưng những người thích bóng đá sẽ thích Messi. Thật vui khi được thi đấu với anh ấy. Anh ấy là một chàng trai không cần bình luận. Bạn chỉ cần ngưỡng mộ anh ấy."

 - Bóng Đá

 Casemiro ca ngợi các cựu sao La Liga.

Casemiro nói thêm: "Tôi rất vui khi được gặp Messi, Cristiano Ronaldo và Neymar, ba người vĩ đại nhất trong thế hệ của tôi. Tôi đã xem Ronaldo [người Brazil], tôi đã xem Zinedine Zidane nhưng không nghi ngờ gì nữa, 3 người này là những người giỏi nhất trong thời đại của tôi. Tôi chưa bao giờ đối đầu với Cristiano, cảm ơn Chúa! Anh ấy đã cho tôi nhiều danh hiệu và chiến thắng."

Casemiro đã trải qua nhiều năm đầy danh hiệu bên cạnh Ronaldo tại Santiago Bernabeu, cả hai đã tái hợp trong một thời gian ngắn tại Old Trafford trước khi siêu sao người Bồ Đào Nha ra đi khi hợp đồng của anh bị chấm dứt vào tháng 11 năm 2022.

Thanh Vũ | 19:24 01/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục