Casemiro báo tin buồn cho Man Utd

21:26 Thứ sáu 19/08/2022 | 2

TinTheThao.com.vnNiềm vui của các cổ động viên Quỷ đỏ không thể trọn vẹn dù ngôi sao người Brazil đã chuẩn bị chuyển đến Old Trafford.

 

Dù đã vạch ra kế hoạch tăng cường tuyến giữa từ sớm, nhưng cũng phải chờ đến những tuần cuối phiên chợ hè, Manchester United mới có thể bổ sung tân binh cho khu vực này.

Man Utd từng nhắm đến cặp tiền vệ Frenkie de Jong cùng với Adrien Rabiot, tuy nhiên vì những lý do khác nhau, họ đều không thể chiêu mộ thành công bất kỳ ai trong số 2 cái tên nói trên. Chính vì vậy, đội chủ sân Old Trafford đã buộc phải thay đổi kế hoạch và Casemiro đã trở thành mục tiêu tiếp theo.

Casemiro will have a conversation with Carlo Ancelotti  - Bóng Đá

 Casemiro sẽ là người của Man Utd.

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Man Utd đã đạt được những bước tiến lớn trong quá trình đàm phán chiêu mộ ngôi sao Real Madrid. Dự kiến, họ sẽ sớm trình làng bản hợp đồng trị giá 70 triệu euro, khi thủ tục nhập cảnh và quá trình kiểm tra y tế hoàn tất.

Tuy nhiên nhật báo Mirror mới đây đã mang đến tin buồn cho các cổ động viên Quỷ đỏ. Họ khẳng định rằng Casemiro sẽ không kịp góp mặt trong cuộc đại chiến với Liverpool, bởi theo luật của Premier League, bất kỳ tân binh nào muốn ra sân ở cuộc chạm trán diễn ra vào rạng sáng thứ Ba (giờ Việt Nam), họ sẽ cần phải được đăng ký vào khoảng 3 ngày trước đó.

Nhưng Romano cho rằng, quá trình kiểm tra y tế của Casemiro dự kiến diễn ra vào cuối tuần. Do vậy, NHM Quỷ đỏ sẽ phải chờ ít nhất 1 vòng đấu nữa để có thể chứng kiến màn ra mắt từ tân binh bom tấn người Brazil.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 20:56 19/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục