Cascarino nêu phương án hoàn hảo thay thế Xhaka cho Arsenal

08:54 Chủ nhật 28/05/2023

TinTheThao.com.vnQua TalkSPORT, Tony Cascarino tin rằng Mason Mount có thể là một bản hợp đồng lý tưởng cho Arsenal để thay thế Granit Xhaka.

 

Granit Xhaka là cầu thủ không thể thiếu với Arsenal trong mùa này. Chỉ tính riêng đấu trường Premier League, tiền vệ người Thụy Sỹ đã ghi đến 5 bàn, kèm theo đó là 7 đường kiến tạo cho các đồng đội. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho biết Xhaka sẽ rời sân Emirates vào mùa hè này, để đến Bayer Leverkusen.

Tony Cascarino has put forward the suggestion that Mason Mount could be an ideal signing for Arsenal to replace Granit Xhaka - Bóng Đá

 Xhaka sẽ rời Arsenal.

Arsenal hiện đang nhắm mua không ít tiền vệ trung tâm, và Cascarino tin rằng Mason Mount là bản hợp đồng lý tưởng để thay thế Xhaka.

Cựu ngôi sao Chelsea nói qua Talk Sport: "Tôi nghĩ Arsenal có lẽ là nơi phù hợp nhất với Mount, bởi tôi nghĩ cậu ấy có thể đảm nhận vai trò của Xhaka thực sự tốt.

Mason sẽ luôn ghi được bàn thắng, cậu ấy có nhãn quan ghi bàn tuyệt vời, cậu ấy là một người dứt điểm giỏi. Mount có khả năng ghi hơn 10 bàn thắng mỗi mùa, và tôi nghĩ cậu ấy sẽ rất phù hợp với đội hình Arsenal này."

Dĩ nhiên, sẽ không dễ để Arsenal có được Mount, trước sự cạnh tranh của Man United. Ngôi sao người Anh được cho là muốn đến Old Trafford, nhưng Quỷ đỏ không muốn đáp ứng yêu cầu trị giá 55 triệu bảng của Chelsea.

Minh Tuấn | 08:24 28/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục