Carragher chỉ ra điểm khác biệt giữa Liverpool và Man United

15:08 Thứ sáu 08/12/2023

TinTheThao.com.vnTrong buổi trò chuyện trên chương trình The Overlap, huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher khẳng định The Kop sẽ không bao giờ để mất quyền kiểm soát phòng thay đồ như Manchester United.

Vài ngày gần đây, nhiều thông tin nội bộ của Man United bất ngờ bị “phanh phui” trên khắp các phương tiện truyền thông. Để ngăn chặn tình hình, đội chủ sân Old Trafford đã phải đưa ra án cấm hoạt động đối với 4 nhà báo từng tung tin hậu trường của đội bóng.  

Nhưng rõ ràng sau thất bại trước Newcastle ở vòng 14 Premier League, HLV Erik ten Hag dần mất đi niềm tin của nhiều học trò. 

Carragher chỉ ra điểm khác biệt giữa Liverpool và Man United - Bóng Đá

 Phòng thay đồ của Man United đang hỗn loạn.

Bàn luận về câu chuyện của Man United trên sóng The Overlap, Carragher khẳng định vấn đề của Quỷ Đỏ sẽ không bao giờ xảy ra tại Liverpool. 

“Khoảng thời gian thi đấu cho Liverpool giúp tôi nhận ra đội bóng này thật đặc biệt", Carragher nói. “Các HLV tại đội bóng đều như những vị chúa. Họ có quyền lực tối thượng trong phòng thay đồ. Thành công của Liverpool chắc chắn có đóng góp không nhỏ từ họ. Trước kia là Shankly, Paisley, Dalglish và giờ là Klopp. Vì vậy tôi nghĩ Liverpool sẽ không bao giờ để lộ thông tin nội bộ ra bên ngoài”. 

Ngoài ra, huyền thoại 45 tuổi còn tiết lộ mối quan hệ khăng khít giữa CĐV và giới chủ Liverpool. 

“Người hâm mộ luôn ủng hộ kế hoạch của các ông chủ”, Carragher nói. “Các HLV luôn được mọi người tại Liverpool yêu mến”. 

Carragher chỉ ra điểm khác biệt giữa Liverpool và Man United - Bóng Đá

 Tình huống của Quỷ Đỏ sẽ không bao giờ xảy ra tại Liverpool. 

Về phần CLB cũ của Carragher, The Kop đang có màn trở lại ấn tượng sau mùa giải 2022/23 thất vọng. Đội chủ sân Anfield hiện xếp thứ 2 trên BXH Premier League với 34 điểm sau 15 trận, kém đội đầu bảng Arsenal 2 điểm. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 14:10 08/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục