Cập nhật! 19 thành viên của Man Utd nhiễm COVID-19

05:34 Thứ năm 16/12/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd đang chịu ảnh hưởng lớn bởi sự bùng phát của đại dịch COVID-19, khiến 19 thành viên của CLB có xét nghiệm dương tính.

Sự bùng phát mới nhất của đại dịch COVID-19 ở Anh đã tấn công Old Trafford một cách mạnh mẽ. Theo phóng viên James Ducker của tờ Telegraph, có đến 19 trường hợp xét nghiệm dương tính được phát hiện ở Man Utd lúc này, bao gồm các cầu thủ và nhân viên ở câu lạc bộ.

MANCHESTER UNITED LEFT RAVAGED BY COVID-19 OUTBREAK AMONG BOTH PLAYERS AND STAFF - Bóng Đá

 Man Utd đang chịu ảnh hưởng lớn bởi đại dịch.

Thông tin từ James Ducker cho biết thêm rằng các cầu thủ và nhân viên của đội một không phải là những người duy nhất bị ảnh hưởng bởi làn sóng mới của COVID-19 lần này. Các nhân viên không chuyên trách bóng đá, các cầu thủ trẻ cũng chiếm một phần trong số 19 trường hợp dương tính đã được xác nhận.

Đây là sự cố mới nhất trong một chuỗi bùng phát đã diễn ra ở Premier League trong vài ngày qua, khiến một số trận đấu bị hoãn lại một ngày sau đó, bao gồm lần đụng độ giữa Burnley và Watford tại Turf Moor, hay chính Man Utd với Brentford.

Danh sách các cầu thủ đội một Man Utd đến sân tập Carrington vào ngày thứ Tư (giờ địa phương): Cristiano Ronaldo, Fred, Victor Lindelof, Marcus Rashford, Eric Bailly, Raphael Varane, Diogo Dalot, Scott McTominay, Anthony Martial, Aaron Wan-Bissaka, Lee Grant, David de Gea, Bruno Fernandes, Edinson Cavani, Phil Jones, Alex Telles, Tahith Chong, Paul Pogba.

Có thể thấy, ở danh sách này thiếu vắng một số ngôi sao như Harry Maguire hay Jadon Sancho.

Buổi họp báo đầu tiên của Ralf Rangnick tại Man United:

 
Minh Tuấn | 05:04 16/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục