Cập bến siêu CLB, tân binh người Brazil vẫn bị mẹ kiểm soát chặt

08:52 Thứ ba 23/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnEndrick sẽ đến Real Madrid nhưng điều đó không đồng nghĩa anh có thể tự quyết định mọi việc.

Theo báo cáo từ Nam Mỹ, Endrick sẽ kiếm được 2,1 triệu USD hàng năm tại Real Madrid khi anh bắt đầu khoác áo "Los Blancos" mùa giải tới. Để đảm bảo cầu thủ sinh năm 2006 tiêu tiền một cách khôn ngoan, cha mẹ Endrick được cho là kiểm soát chặt chẽ cách chàng trai trẻ sử dụng và đầu tư tiền.

Endrick rất thích chơi game. Có thông tin cho rằng anh từng chi không ít tiền vào việc nâng cấp nhân vật trong game và mua các phụ kiện. Trong cuộc phỏng vấn với CazéTV, Endrick thừa nhận cha mẹ luôn theo dõi anh.

Cập bến siêu CLB, tân binh người Brazil vẫn bị mẹ kiểm soát chặt - Bóng Đá

Sau Vinicius và Rodrygo, Endrick hứa hẹn tỏa sáng tại Real Madrid.

Bố mẹ tôi kiểm soát việc tôi tiêu nhiều tiền hay không, nếu tôi sử dụng tiền vào trò chơi điện tử", Endrick chia sẻ cùng thái độ vui vẻ. Tiền đạo người Brazil cũng sẽ có nguồn thu nhập mới thông qua New Balance, khi anh ký hợp đồng độc quyền với hãng thể thao Mỹ để trở thành một trong những gương mặt chủ chốt của thương hiệu.

Mùa giải 2024/25, mọi ánh mắt hứa hẹn đổ dồn vào thần đồng người Brazil. Tiền đạo 17 tuổi được nhiều người so sánh với những tiền bối như Ronaldo de Lima và Romario.

Khi Endrick tròn 18 tuổi, anh cập bến La Liga và chơi cho Real Madrid. Endrick tiêu tốn của "Los Blancos" 60 triệu euro cộng thêm 12 triệu euro tiền thuế.

Endrick cũng từng được triệu tập lên ĐTQG Brazil 2 lần. Tổng cộng, sao mai ghi 17 bàn sau 60 trận cho Palmeiras - thành tích vượt trội so với những cầu thủ đồng trang lứa.

Minh Đức | 07:54 23/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục