Cantona tái hiện cú đá kung-fu vì M.U mất ngôi vương

16:26 Thứ hai 23/07/2012

Cựu danh thủ của Man United đã đá vỡ một chiếc bàn uống cafe khi”Quỷ đỏ” để mất ngôi vương vào tay kình địch Man City.

Eric Cantona- Ảnh Internet

Thông tin này được Jonathan Cruise, một cổ động viên M.U tiết lộ sau cuộc gặp gỡ tình cờ cùng con trai của huyền thoại một thời khoác áo MU Eric Cantona tại thành phố Barcelona. Theo đó, Rafael Cantona Raphael cho biết, cậu và bố đã theo dõi vòng đấu cuối cùng của mùa bóng 2011/12 trên tivi. Khi Man City đang bị QPR cầm chân và trận đấu ở Etihad chỉ còn tính bằng phút, Cantona nghĩ rằng M.U đã nắm chắc trong tay chức vô địch.

Tuy nhiên, bàn thắng định mệnh của Sergio Aguero phút bù giờ thứ 4 đã giúp Man City đăng quang ngôi vô địch nhờ hơn đối thủ về hiệu số bàn thắng. Quá tức giận vì đội bóng thân yêu để tuột "ngôi vương", Cantona liền tung cú kungfu đá vỡ chiếc bàn uống cafe trong nhà. “Cha tôi đã vô cùng giận dữ. Ông ấy đã nghĩ rằng chức vô địch sẽ nằm trong tay M.U. Nhưng mọi chuyện lại không được suôn sẻ như vậy" - Raphael trò chuyện với Jonathan Cruise, một fan trẻ M.U bên ngoài một hộp đêm ở Barcelona.

Năm 1995, cựu danh thủ người Pháp đã tung cú đá kung-fu vào cổ động viên Matthew Simmons của đội Crystal Palace, sau khi bị lăng mạ. Sự việc này khiến anh bị cấm thi đấu tận 9 tháng.

K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục