Cánh tay phải Sir Alex chỉ ra sai lầm to lớn của nhà Glazer

09:49 Thứ ba 15/08/2023

TinTheThao.com.vnCựu trợ lý Manchester United, Rene Meulensteen tiết lộ với Caught Offside rằng nhà Glazer gặp khó khi thiếu sự liên kết với NHM.

 

Rene Meulensteen, 59 tuổi, là cánh tay phải của Sir Alex Ferguson trong thời gian tại vị ở Old Trafford. Ông cũng từng làm việc tại Qatar. Meulensteen rất am hiểu về tình hình tại Man Utd và chia sẻ rằng câu chuyện tiếp quản đội bóng sẽ sớm được làm sáng tỏ. 

Sir Alex Ferguson's right-hand man breaks silence on Sheikh Jassim buying Man Utd - Bóng Đá

 Nhà Glazer bị xem thiếu tình cảm với NHM.

Trên Caught Offside, Meulensteen đánh giá về nhà Glazer: "Có hai cách để giải quyết vấn đề này, bạn cần xem xét những gì họ (nhà Glazer) đã làm một cách tích cực trong việc giúp đỡ câu lạc bộ về mặt tài chính, giúp đỡ các HLV và tôi không nghĩ có vấn đề gì ở đó."

"Hãy sữa lỗi nếu tôi sai, nhưng gia đình Glazer đã chi hơn 1 tỷ bảng kể từ khi Sir Alex rời đi cho các đời HLV khác, để hỗ trợ việc chiêu mộ cầu thủ. Erik Ten Hag đã có điều đó, năm nào cũng vậy. Nhưng vấn đề lớn nhất là sự thiếu giao tiếp, thiếu minh bạch và thiếu tình cảm gắn bó. Không NHM nào có thể kết nối với chủ sở hữu Man Utd," Meulensteen chỉ ra thiếu sót của nhà Glazer.

Nhà Glazer mua lại câu lạc bộ vào năm 2005 và họ bắt đầu rao bán CLB vào tháng 11 năm ngoái. Tỷ phú Sheikh Jassim và James Ratcliffe đang nhắm đến việc mua lại Man Utd, nhưng chưa có quyết định cuối cùng nào được đưa ra.

Ngọa Long | 08:51 15/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục