Cancelo nói thẳng mối quan hệ với Pep Guardiola

05:56 Thứ ba 19/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Relevo, hậu vệ người Bồ Đào Nha nhận định về mối quan hệ với Pep Guardiola, về câu chuyện tương lai ở Barcelona.

Joao Cancelo là một trong những bản hợp đồng nổi bật của Barcelona mùa giải năm nay. Hậu vệ người Bồ Đào Nha cập bến đội chủ sân Nou Camp theo dạng cho mượn từ Man City. Thực tế chứng minh, Cancelo không mất nhiều thời gian hòa nhập và khẳng định vị trí trong đội hình của HLV Xavi Hernandez.

Trong cuộc phỏng vấn với Relevo, Cancelo có những chia sẻ về câu chuyện tương lai: "Có những điều giữa chúng tôi không đạt được sự thống nhất. Tôi và Pep Guardiola không cần thiết có chung quan điểm trong mọi vấn đề".

Joao Cancelo opens up on relationship with Pep Guardiola and confirms desire to stay at Barcelona 'for two or three' more years - Bóng Đá

Cancelo và Pep Guardiola. 

"Tôi không đồng tình một số điều Pep nói. Ở chiều ngược lại, Pep không chung quan điểm với tôi, chỉ thế thôi. Tôi không giận ai cả. Cuộc sống vẫn tiếp diễn. Tôi đang rất hạnh phúc trong màu áo Barcelona".

"Hiện tại, Barcelona chưa khẳng định với tôi điều gì. Tôi hy vọng có thể tiếp tục khoác áo đội bóng này. Tôi đang làm mọi thứ để hiện thực hóa kịch bản đó. Tôi muốn thi đấu thêm 2, 3 năm nữa ở đây".

"Sau Benfica, Barcelona là đội bóng tôi yêu thích. Sự thật, tôi đang thi đấu cho đội bóng yêu thích. Bất chấp việc Barcelona gặp khó khăn về tài chính, tôi rất vui khi được thi đấu cho đội bóng này".

Anh Nguyễn | 04:58 19/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục