Cãi nhau với Emery, Tuchel phá vỡ im lặng

19:45 Thứ sáu 13/08/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Đức lên tiếng sau khi ống kính camera ghi lại hình ảnh ông cự cãi với đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Chạm trán Villarreal ở trận tranh Siêu cúp châu Âu, Chelsea có bàn mở tỷ số của Hakim Ziyech trong hiệp 1. Tuy nhiên sang hiệp 2, The Blues đã bị Gerard Moreno phía đại diện La Liga san bằng cách biệt.

Cuối hiệp phụ thứ 2 khi tỷ số vẫn là 1-1, HLV Thomas Tuchel có quyết định nhân sự quan trọng. Chiến lược gia người Đức quyết định thay đổi thủ môn, tung Kepa Arrizabalaga vào sân và rút Edouard Mendy ra nghỉ.

Tính toán của Tuchel phát huy tác dụng khi Kepa tỏa sáng ở loạt sút luân lưu. Thủ thành đắt giá nhất lịch sử cản phá thành công 2 quả penalty phía đối thủ, giúp Chelsea giành chiến thắng 6-5 chung cuộc trên chấm penalty cân não.

Thomas Tuchel lifts lid on his half time clash with Unai Emery in Chelsea’s UEFA Super Cup win - Bóng Đá

 Tình huống gây chú ý.

Cuối hiệp 1 cuộc đụng độ hôm qua, Antonio Rudiger phải nhận thẻ vàng vì tình huống va chạm với Yeremi Pino. Cho rằng quyết định của trọng tài Sergey Karasev có phần nặng tay, Tuchel phản ứng và cũng bị rút thẻ tương tự cậu học trò đồng hương.

Khi nhà cầm quân người Đức tiến vào đường hầm giữa trận, ống kính camera ghi lại hình ảnh ông cự cãi với đồng nghiệp bên kia chiến tuyến Unai Emery.

Trả lời BT Sport được Metro dẫn lại sau trận, Tuchel giải thích: "Không có vấn đề nào với Emery cả, là do ai đó trong BHL của ông ấy hơi lớn tiếng."

"Dù sao thì chuyện vẫn ổn. Chúng tôi nghĩ đó là 1 pha tắc bóng theo phong cách Anh, còn họ cho rằng đó là 1 pha phạm lỗi."

Hồi tưởng: Arsenal chào đón Unai Emery 

 
Phụng Sồ | 18:47 13/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục