"CAHN vô địch mà không cần HLV Kiatisuk"

07:54 Thứ tư 28/02/2024 | 4

TinTheThao.com.vnTheo HLV Velizar Popov, CLB CAHN mạnh hơn hẳn Thanh Hóa ở thời điểm hiện tại.

Trong trận đấu tại vòng 11 V-League 2023/24 mới đây, CLB Thanh Hóa đã để thua CAHN trên sân khách với tỷ số 1-3, qua đó đánh mất vị trí thứ 2 trên BXH vào tay đối thủ.

HLV Popov phát biểu - Bóng Đá

 CAHN tiếp tục giành được 3 điểm quan trọng.

Dù vậy, HLV Velizar Popov không hề thất vọng với màn thể hiện của các học trò. Nhà cầm quân người Bulgaria nhận trách nhiệm về mình, đồng thời cho rằng đội bóng thủ đô quá mạnh ở thời điểm hiện tại.

"CLB CAHN là nhà đương kim vô địch V-League, lực lượng gồm rất nhiều tuyển thủ quốc gia. Họ rõ ràng có chất lượng đội hình rất tốt, đồng thời có sự may mắn đồng hành, với ví dụ tiêu biểu là bàn mở tỷ số. Trận đấu là một cuộc chơi 90 phút và không phải vì khởi đầu tốt hơn trong 20 phút đầu mà thế trận được định đoạt.

Năm ngoái, CLB CAHN vô địch mà không cần HLV Kiatisuk. Tuy nhiên tôi xin phép không nhận xét chi tiết để tôn trọng đối thủ." - Soha dẫn lời HLV Popov.

Hiện tại, Thanh Hóa đứng thứ 3 (có cùng 21 điểm như CAHN nhưng kém hiệu số) ở cuộc cạnh tranh ngôi vương V-League mùa này. Dù thế, HLV Popov khẳng định đội bóng xứ Thanh không chịu bất cứ áp lực nào về điểm số hay vị trí, toàn đội chỉ tập trung hoàn thiện lối đá mà họ theo đuổi.

Dương Quang | 07:24 28/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục