Cách Casemiro tiêu số tiền lương khổng lồ ở M.U

11:37 Thứ tư 22/03/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ phòng ngự người Brazil Casemiro đã kiếm được hàng triệu đô la nhờ tài năng, sự chăm chỉ và tính chuyên nghiệp của mình.

 

Cựu cầu thủ Real Madrid đóng vai trò chủ chốt giúp Los Blancos giành 5 chức vô địch Champions League. Gần đây, anh đã giúp Manchester United giành được chiếc cúp bạc đầu tiên sau 6 năm trắng tay. Ở tuổi 31, Casemiro vẫn được đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí của mình. Mức lương 12 triệu đô la mỗi năm của anh là minh chứng cho sự kiên định và bền bỉ của ngôi sao này. Với tài sản ròng ước tính trị giá 112 triệu đô la, hãy xem Casemiro tiêu pha như thế nào.

Nhà của Casemiro

Sau khi ký hợp đồng với Manchester United, tiền vệ người Brazil tạm trú tại khách sạn Lowry danh tiếng. Tuy nhiên, hiện anh đã ổn định cuộc sống ở một ngôi nhà mới xinh đẹp gần đó. Ngôi nhà trị giá 5 triệu đô la nằm trong khu phố riêng tư và cao cấp của Bowdon. Căn nhà có 6 phòng ngủ, một sân bóng đá mini và một bể bơi ngoài trời.

How Manchester United star Casemiro spends his millions - Bóng Đá

 Gia đình nhỏ của Casemiro.

Vào tháng 9 năm 2019, những tên cướp có vũ trang đã đột kích vào nhà Casemiro ở Madrid. Vợ và con gái của anh, những người có mặt vào thời điểm đó, vẫn bình an vô sự. Casemiro đã trải qua một chặng đường dài kể từ khi lớn lên ở một trong những khu dân cư nghèo nhất Sao Paulo.

Xe của Casemiro

Mặc dù bộ sưu tập xe hơi của Casemiro có thể nhỏ hơn một số cầu thủ đồng nghiệp, nhưng niềm đam mê ô tô của anh cũng khá tốn kém. Anh cẩn thận sắp xếp bộ sưu tập của mình, tập trung vào chất lượng hơn số lượng và đảm bảo mỗi chiếc xe đều có một vị trí đặc biệt trong ga ra.

Chiếc xe đầu tiên trong bộ sưu tập của Casemiro là chiếc Audi RS7 màu đỏ nổi bật. Chiếc xe thể thao sang trọng hiệu suất cao trị giá 120.00 USD. Chiếc xe thứ hai trong gara của Casemiro là một chiếc Audi Q7 thanh lịch trị giá 60.000 USD, một chiếc SUV rộng rãi, kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thời trang, chức năng và sự thoải mái. Chiếc xe này rất lý tưởng cho những chuyến đi chơi của gia đình Casemiro. Casemiro cũng mua một chiếc Range Rover SVR trị giá 130.000 USD cho vợ.

How Manchester United star Casemiro spends his millions - Bóng Đá

 Một trong những chiếc xe của Casemiro.

Các khoản đầu tư của Casemiro

Casemiro đã gia nhập hàng ngũ những người nổi tiếng thành lập đội thể thao điện tử của riêng mình, CaseEsports. CaseEsports đã có bước đột phá đầu tiên ở lĩnh vực thể thao điện tử bằng cách mạo hiểm mua lại một đội Brazil. Không ngạc nhiên khi Casemiro cũng là đại sứ cho tai nghe chơi game HyperX.

Cầu thủ người Brazil cũng tự hào là đại sứ của "Save the Children", một tổ chức phi chính phủ quốc tế chuyên thúc đẩy quyền trẻ em, cứu trợ và hỗ trợ trẻ em ở các nước đang phát triển.

Thông qua vai trò đại sứ của mình, anh cung cấp hỗ trợ tài chính và trở thành hình mẫu cho những người hâm mộ trẻ tuổi và các vận động viên trẻ.

Thanh Vũ | 11:07 22/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục