"Các ngôi sao Barcelona sẽ có chút lo lắng"

06:32 Thứ sáu 17/02/2023

TinTheThao.com.vnTrận đại chiến trên SVĐ Nou Camp có kết quả bất phân thắng bại. Barcelona và Man United sẽ bước vào màn so tài quyết định sau đây một tuần.

 

Barcelona có màn so tài hấp dẫn, kịch tính với Man United trên SVĐ Nou Camp. Thầy trò Xavi Hernandez không thể tận dụng lợi thế sân nhà ở lượt đi vòng play-off Europa League. Kết thúc 90 phút, hai đội hòa 2-2.

Barcelona vươn lên dẫn trước ở phút 50 khi Marcos Alonso đánh đầu cận thành chính xác. Tuy nhiên, chỉ hai phút sau đó, Man United đưa trận đấu về thế cân bằng với pha làm bàn của Marcus Rashford. Phút 59, Jules Kounde có tình huống phản lưới nhà tai hại.

May mắn cho Barcelona khi Raphinha thể hiện đẳng cấp đúng lúc. Phút 76, cựu sao Leeds United thực hiện quả tạt vào khu vực 16m50 Man United. Bóng đi xoáy hiểm hóc vào lưới khung thành David de Gea trước sự bất ngờ của nhiều người.

Owen Hargreaves gives 'surprise' insight into Barcelona dressing room after Man Utd draw - Bóng Đá

Barcelona hòa 2-2 Man United.

Bình luận sau trận đấu, cựu cầu thủ Owen Hargreaves cho rằng Barcelona sẽ đối mặt nhiều thách thức ở màn tái đấu diễn ra sau đây một tuần. "Tôi nghĩ Xavi và các học trò đã bất ngờ trước lối chơi của Man United. Tôi không nghĩ Quỷ đỏ có bất kỳ sự sợ hãi hay lo ngại nào," Owen chia sẻ với BT Sport.

"Barcelona sẽ tự đặt câu hỏi nếu Man United có thể chơi tốt đến thế ở Nou Camp, vậy điều gì xảy ra khi họ được thi đấu ở sân Old Trafford? Các ngôi sao Barcelona sẽ có chút lo lắng".

Anh Nguyễn | 06:02 17/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục