Các đội bóng lớn châu Âu tranh nhau 'tiểu Xabi Alonso'

08:58 Thứ bảy 04/11/2023

TinTheThao.com.vnSportitalia báo cáo rằng có ít nhất 4 đại gia ở Lục địa Già đang để mắt đến cầu thủ trẻ này.

Cuộc đua giành một trong những tài năng trẻ thú vị nhất của bóng đá châu Âu đang nóng lên với sự tham gia của nhiều câu lạc bộ hàng đầu. Người được theo đuổi gắt gao là cầu thủ tuổi teen Assan Ouedraogo của Schalke 04. Tiền vệ 17 tuổi này đã gây ấn tượng ở tuyến giữa Schalke ngay cả đội bóng gặp khó khăn.

Anh là niềm hy vọng của câu lạc bộ có bề dày lịch sử nhất nhì nước Đức, dù họ đã tụt xuống vị trí thứ 16 ở giải hạng hai. Những màn trình diễn ấn tượng của anh đã lọt vào mắt xanh của Liverpool nói riêng, theo nhà báo Christian Faik.

Jesus đã tập luyện trở lại - Bóng Đá

 Cả châu Âu đều muốn đưa 'Xabi Alonso mới' về đội.

Đội bóng vùng Merseyside có vẻ sẽ gặp rất nhiều sự cạnh tranh để giành lấy tiền vệ được so sánh với Xabi Alonso. RB Leipzig thể hiện sự quan tâm rõ nhất ở riêng nước Đức. Trong khi đó, Sportitalia báo cáo Arsenal, Inter, Barcelona và Real Madrid là những đội khác sẵn sàng đáp ứng điều khoản mua lại trị giá 20 triệu euro của Ouedraogo. Tháng trước, Bayern cũng đã bày tỏ mong muốn chiêu mộ tiền vệ này.

Có vẻ như Schalke sẽ không thể giữ được tài năng tuổi teen của họ quá lâu, nhưng họ sẽ hy vọng anh có thể giúp họ thoát khỏi nhóm xuống hạng chừng nào anh vẫn còn ở lại đội bóng.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 08:28 04/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục