Các đội bóng Anh gặp may khi không mua Hulk

16:00 Thứ tư 26/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Hulk từng được xem như một mục tiêu tiềm năng của các đội bóng hàng đầu tại Premier League, tuy nhiên có lẽ họ nên thầm cảm ơn chính bản thân mình khi đã không rước ngôi sao người Brazil về với nước Anh.

Hulk đã ghi được tổng cộng 36 bàn thắng và đóng góp 21 đường kiến tạo cho Porto khi đội bóng này giành được cú ăn ba lịch sử vào mùa giải 2010/2011. Đó là một trong những điểm nhấn nổi bật nhất trong sự nghiệp của Hulk và những mùa giải sau đó anh đều duy trì được thành công nhất định về phương diện cá nhân.

Không chỉ trong mùa hè này mà trước đây cả Chelsea và Tottenham đều đã có ý định đưa Hulk đến với nước Anh thi đấu. Nhưng cuối cùng tiền đạo to con đã hoàn thành chuyển nhượng sang Zenit với mức phí kỷ lục 60 triệu euro.

Hulk đang mắc bệnh ngôi sao.

Cơ bản không thể phủ nhận rằng, Hulk đã ghi rất nhiều bàn thắng cho Zenit. Nhưng màn trình diễn tệ hại của ‘người khổng lồ xanh’ trong trận đấu với Dortmund vào đêm qua cho thấy, nếu như trường hợp anh đang thi đấu ở trong một đội bóng hàng đầu tại Premier League, Hulk chắc chắn sẽ phải hứng chịu ‘quả bom’ chỉ trích từ giới truyền thông xứ sở sương mù.

Không có bất kỳ cầu thủ nào mất bóng thường xuyên như Hulk tại Champions League mùa này. Nó vẫn chưa là gì cho đến khi các fan hâm mộ, huấn luyện viên và các đồng đội dường như phải cáu tiết trước phong cách thi đấu ‘điên khùng’ của Hulk trước Dortmund. Bị phong tỏa trước một hàng hậu vệ vô cùng chất lượng của các nhà đương kim á quân, tiền đạo 27 tuổi vẫn hồn nhiên đâm đầu vào đá. Mỗi khi nhận được bóng, Hulk chẳng thèm chuyền cho ai và thỏa sức rê dắt. Bàn thắng trên chấm 11m của Hulk chẳng có ý nghĩa gì khi mà Zenit gần như chắc chắn bị loại khi thảm bại 4-2 ngay trên sân nhà.

Nước Anh sẽ không bao giờ có chỗ cho một ngôi sao quá ích kỉ và cá nhân như Hulk, thật may mắn cho Chelsea và Tottenham, bởi nếu như chiêu mộ Hulk thì biết đâu lúc này họ đang tìm cách bán tháo tiền đạo người Brazil và chịu lỗ nặng nề.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục