“Các chiến binh” đón tin dữ trước thềm đại chiến với Houston Rockets

11:38 Thứ tư 13/03/2019

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng ngôi sao số một của Golden State Warriors, Kevin Durant sẽ bỏ lỡ trận đại chiến với Houston Rockets sắp tới khi không kịp bình phục chấn thương.

Tâm điểm của NBA loạt trận ngày 14/3 sẽ là màn thư hùng giữa Houston Rockets và Golden State Warriors tại Toyota Center. Tuy nhiên trận đấu này sẽ phần nào kém đi sự hấp dẫn khi “Các chiến binh” không thể có được sự phục vụ của ngôi sao số 1, Kevin Durant vì chấn thương.

1

 Durant đã gặp phải chấn thương trong trận đấu với Phoenix Suns

MVP Finals 2018 đã gặp phải chấn thương mắt cá chân trong thất bại 111-115 của Warriors trước Phoenix Suns ở trận đấu gần nhất. Theo Anthony Slater, chấn thương này đã khiến Durant không thể tham gia vào các buổi luyện tập cùng Warriors. Qua đó nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận đấu với Rockets vào ngày mai (14/3). Thậm chí khả năng ra sân của anh trong trận đấu với Oklahoma City Thunder vào cuối tuần này cũng vẫn còn bỏ ngỏ.

Việc thiếu vắng Durant ở trận đấu tới sẽ là tổn thất rất lớn đối với “Các chiến binh”. Đặc biệt là trong bối cảnh Warriors đang có phong độ khá tệ thời gian qua khi để thua đến 4/6 trận đấu gần nhất. Trong đó có thất bại tủi hổ 111-115 trước Suns. Thất bại mà Klay Thompson đã miêu tả là “Thật bại tồi tệ nhất mùa giải”.

3

 Vắng Durant sẽ là bài toán khó giành cho HLV Steve Kerr

Durant đang là ngôi sao vô cùng quan trọng trong hệ thống của HLV Steve Kerr  ở mùa giải này. Trải qua 65 trận mùa này, Durant đã có trung bình 27,4 điểm, 6,7 rebounds và 5,7 kiến tạo mỗi trận. Siêu sao 30 tuổi cũng đạt hiệu quả cho các cú ném lên đến 51,3%, 35,9% cho các cú ném 3 điểm và 88,1% cho những tình huống ném phạt.

Vậy nên việc thiếu vắng Durant ở trận đấu tới chắc chắn sẽ là bài toán rất đau đầu giành cho HLV Steve Kerr. Đặc biệt khi đối thủ sắp tới của họ là Rockets, đội bóng đang có phong độ cực cao với 9 chiến thắng liên tiếp. Bên cạnh đó, “Dàn tên lửa” cũng được xem là khắc tinh của Warriors mùa giải này khi toàn thắng ở cả 3 lần gặp nhau trong mùa này. Vậy nên chuyến làm khách đến sân Toyota Center hứa hẹn sẽ rất nhiều giông bão giành cho Warriors.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục