Ca sĩ Hòa Minzy đến Gia Lai cổ vũ Công Phượng

09:04 Thứ tư 03/12/2014

Trước trận đấu HAGL gặp Cần Thơ tại giải giao hữu chuẩn bị cho V.League 2015, Hoà Minzy vì hâm mộ Công Phượng đã tới tận Pleiku cổ vũ thần tượng thi đấu.

Chiều qua (1/12), Thủ môn Văn Tiến đón Hoà Minzy tại cổng Học viện bóng đá HAGL Arsenal-JMG. Hoà Minzy - quán quân đầu tiên của Học viện ngôi sao - là fan của ĐT U19 Việt Nam nói chung và cá nhân đội trưởng Công Phượng nói riêng. Chính vì vậy cô ca sĩ trẻ sinh năm 1995 quyết định bay từ Hà Nội tới Pleiku để xem Công Phượng cùng các đồng đội thi đấu giải giao hữu trước thềm V.League 2015.

Hoà Minzy tại Học viện HAGL Arsenal-JMG chiều 1/12. Ảnh: Kiều My

Hồi tháng 10, Hoà Minzy đã tới Cần Thơ theo dõi giải U21 quốc tế và có thời gian ở cùng khách sạn với Công Phượng cũng như các đồng đội. Ngay trước trận chung kết, Hoà Minzy đã đứng trước cửa phòng Công Phượng, Văn Toàn hát ca khúc "Chắc ai đó sẽ về". Kể từ món quà bất ngờ đó, Hoà Minzy và Công Phượng bị đồn thổi có cảm tình trên mức tình bạn thông thường.

Cô ca sĩ trẻ sinh năm 1995 đã lâu không được xem các bạn U19 thi đấu từ giải U21 quốc tế, cùng với việc muốn gặp lại Công Phượng sau quãng thời gian quá nhiều biến động, nên đã quyết định bay tới Pleiku để cổ vũ CLB HAGL thi đấu trong trận gặp Cần Thơ.

Hoà Minzy chụp hình cùng Công Phượng khi ở cùng khách sạn trong những ngày U19 HAGL tham dự giải U21 quốc tế.
Chia sẻ của Hoà Minzy trên trang cá nhân về khát khao được theo dõi các cầu thủ U19 thi đấu.
Hoà Minzy đã từng tới sân Mỹ Đình để cổ vũ ĐT Việt Nam tại giải U19 Đông Nam Á, từng có mặt ở Cần Thơ để cổ vũ U19 HAGL tại giải U21 quốc tế. Trước nhưng tin đồn về tình cảm đặc biệt giữa Công Phượng và cô ca sĩ sinh năm 1995, cả Hoà Minzy và Công Phượng đều phủ nhận điều này và khẳng định giữa họ chỉ là tình bạn.

Kiều My | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục