Cả châu Âu chú ý! Mourinho đã bắt đầu đàm phán với CLB này

09:05 Thứ bảy 04/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha sắp trở lại với bóng đá sau gần nửa năm nghỉ ngơi.

Tháng 12/2018, "Người đặc biệt" đã chính thức bị ban lãnh đạo Manchester United sa thải sau thất bại 1-3 trước Liverpool tại Anfield. Kể từ đó đến nay, cựu thuyền trưởng Quỷ đỏ đã trở thành khách mời thường xuyên của đài truyền hình RT trên các chương trình bình luận bóng đá.

Nhiều đội bóng danh tiếng đã lên kế hoạch bổ nhiệm Jose Mourinho sau khi mùa giải 2018/19 này khép lại, trong đó có PSG. Theo các báo cáo từ Pháp, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ sớm sa thải Thomas Tuchel vì những kết quả bết bát gần đây.

mourinho đàm phán với as roma - Bóng Đá

 "Người đặc biệt" sắp tái ngộ Inter, nhưng với tư cách là đối thủ.

Tuy nhiên, "The Special One" lại bất ngờ được một đội bóng Serie A liên hệ. Tờ L'Equipe cho biết, nhà cầm quân 56 tuổi đang đàm phán với AS Roma để trở lại nước Ý làm việc. Chỉ mới đầu tháng 3 vừa qua, "Giallorossi" vừa bổ nhiệm Claudio Ranieri thay cho Eusebio Di Francesco.

Trong quá khứ, Italia đã từng là "miền đất hứa" với Jose Mourinho khi ông đã thành công vang dội cùng với Inter Milan. Sau 2 mùa giải gắn bó với đội chủ sân Giusppe Meazza, chiến lược gia sinh năm 1963 đã giúp Nerazzurri có được một danh hiệu Champions League.

Bản thân Jose Mourinho cũng lên tiếng cho rằng mình đang rất "nhớ" bầu không khí của bóng đá. Theo đó, ông đặt ra mục tiêu có được chiếc cúp C1 thứ 3 trong sự nghiệp cầm quân của mình nếu tìm được một bến đỗ mới phù hợp. 

Giang Nam | 08:10 04/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục