Bùng nổ đam mê tốc độ tại sự kiện “TEST XE MỚI - THỬ XE ĐỘC”

16:59 Thứ năm 16/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Vào ngày 18 và 19/01/2014, các bạn trẻ đam mê tốc độ và thử thách sẽ có dịp tận mắt chứng kiến, tham gia chạy thử những dòng xe vừa mới ra mắt trên thị trường cùng những chiếc xế độ độc đáo được CLB Motorrock sáng tạo nên trong sự kiện “TEST XE MỚI- THỬ XE ĐỘC” do Hội quán Xe&Thể thao tổ chức tại địa chỉ số 02 Lê Đại Hành, Quận 11, TPHCM.

Hội quán Xe&Thể thao có khuôn viên hơn 2000 mét vuông nên Ban Tổ Chức tự tin tổ chức cho khoảng 500 thanh thiếu niên khu vực TPHCM và các tỉnh lân cận yêu thích mô tô tới tham quan. Đây cũng là địa điểm giao lưu trao đổi kinh nghiệm chơi xe của các hội nhóm, CLB. Ngoài ra, Hội quán Xe&Thể thao cũng thường xuyên tổ chức các dịch vụ giải trí, văn hóa nghệ thuật liên quan đến thể thao nhằm mang lại không gian giải trí ngoài những giờ tập luyện căng thẳng cho các VĐV tại TP.HCM. Vào ngày 7/1 vừa qua, ca sĩ Quang Dũng cũng đã có buổi giao lưu với người hâm mộ và chụp hình cùng mẫu xe sang trọng BMW X3 tại Studio Hội quán Xe&Thể thao.

Hội quán Xe&Thể thao tại số 2 Lê Đại Hành, Quận 11, TP.HCM.

Buổi sáng từ 8h30 đến 11h và buổi chiều từ 14h đến 16h trong hai ngày 18 và 19/1/2014, các khách hàng sẽ có cơ hội chạy thử dòng xe nake bike hoàn toàn mới, vừa ra mắt thị trường mang tên Bios-175 và dòng sport Phoenix-175LE 2014 với nhiều cải tiến đáng kể của thương hiệu Visitor. Người tham dự đồng thời trải nghiệm cảm giác trên những chiếc xế độc của CLB Motorrock, CLB thành lập vào tháng 10/2011 được rất nhiều bạn trẻ mê xe trên toàn quốc yêu thích. Song song đó là cơ hội giao lưu cùng nhóm Gymkana với phần biểu diễn kỹ thuật chạy xe đội hình hấp dẫn.
 
Phần biểu diễn kỹ thuật của nhóm Gymkana sẽ làm hài lòng những khán giả khó tính nhất.

Cùng với nhiều chuyên gia và các bậc đàn anh chơi xe trên toàn TP.HCM, các bạn trẻ có thể học hỏi kinh nghiệm về kỹ năng lái xa tay côn an toàn. Ngoài ra, các hoạt động chiêm ngưỡng và chụp hình cùng xe và model cũng không kém phần hấp dẫn, đáng chú ý là Xe&Thể thao sẽ phối hợp tổ chức 2 buổi chụp ảnh và giao lưu với ca sỹ Tina Tình và Hotgirl Sam. Đồng thời, thương hiệu Visitor cũng mang đến những gameshow vui nhộn với nhiều phần quà giá trị. Mỗi khi đăng ký và chạy thử xe, bạn cũng sẽ được phát phiếu uống nước miễn phí tại Hội quán Xe&Thể thao.



Ca sĩ Tina Tình sẽ có buổi giao lưu thân mật và tặng đĩa cho các fan từ 10h đến 12h ngày 19/1/2014.

Với nhiều sự chương trình hấp dẫn và bổ ích, “TEST XE MỚI- THỬ XE ĐỘC” là sự kiện khó có thể bỏ qua của tất cả các bạn trẻ yêu thích, đam mê tốc độ. Hãy đến và cảm nhận sự thăng hoa của cảm xúc!

Khắc Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục